Kết quả CLB Hà Nội – Hà Tĩnh: 2-0 tại V.League

Hà Nội FC vừa có chiến thắng khó khăn trước đối thủ là Viettel ở vòng trước tạm thời đứng đầu. CLB Hà Nội đang có 47 điểm, nhiều hơn 2 điểm và đang đá ít hơn 1 trận so với đội bóng xếp sau là Hà Phòng. Với tình hình này chỉ cần thắng Hà Tĩnh trong trận tiếp theo là đội bóng đội sẽ vô địch sớm một vòng đấu. Vậy kết quả CLB  Hà Nội – Hà Tĩnh ra sao? Cùng Socolive cập  nhật thêm tin tức qua bài viết dưới.

Kết quả CLB Hà Nội - Hà Tĩnh: 2-0 tại V.League
Kết quả CLB Hà Nội – Hà Tĩnh: 2-0 tại V.League

Xem thêm :

Định định trước trận đấu kết quả CLB Hà Nội – Hà Tĩnh

Xét về tương quan lực lượng của hai đội thì Hà NộiFC tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều với đội hình có nhiều các cầu thủ đang thi đấu cho ĐTQG. Đội trưởng Văn Quyết có lẽ sẽ không thể ra sân do chấn thương, nhưng đoàn quân của HLV Chun Jae-ho vẫn là đội bóng cao hơn với các cái tên như Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Hậu vàngoại binh Lucao.

Định định trước trận đấu kết quả clb Hà Nội - Hà Tĩnh
Định định trước trận đấu kết quả clb Hà Nội – Hà Tĩnh

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang trong tình trạng “chống xuống hạng” khi chỉ đang đứng thứ 11 với 21 điểm, chỉ hơn clb Nam Định 1 điểm và Sài Gòn FC 2 điểm. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công chắc chắn muốn và phải có điểm để đua trụ hạng dễ thở hơn một chút. Theo nhận định thì Hà Tĩnh có lẽ sẽ dồn sức vào trận đấu với CLB Thanh Hóa ở vòng cuối hơn tập trung hết sức để đối đầu với clb Hà Nội.

Về phía CLB Hà Nội nếu như không thể đăng quang trên sân nhà trong trận đấu tới thì sẽ là lời cảm ơn đẹp của đội bóng bầu Hiển dành cho những cổ động viên luôn sát cánh, đồng hành cùng với câu lạc bộ một khoảng thời gian rất dài.

Chi tiết kết quả CLB Hà Nội – Hà Tĩnh: 2-0

Với việc chiến thắng Viettel ở vòng trước thì Hà Nội FC đang có được 47 điểm hơn Hải Phòng 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Dựa vào thành tích đối đầu thì chỉ cần Hà Nội hòa Hà Tĩnh sẽ là đăng quang ngay ngôi vô địch V.League. 

Hiệp 1

Trận đấu bắt đầu với sự nhập cuộc đầy khí thế của các học trò HLV Chun Jae-ho, họ tạo ra những cơ hội dứt điểm cận thành chỉ trong 4 phút đầu tiên gồm Phạm Tuấn Hải, Đoàn Văn Hậu và Lê Xuân Tú.

Chi tiết kết quả CLB Hà Nội - Hà Tĩnh: 2-0
Chi tiết kết quả CLB Hà Nội – Hà Tĩnh: 2-0

Nhưng Hà Nội FC cũng đã nhanh chóng giành lại thế chủ động, kiểm soát trận đấu khi có bàn thắng mở đầu ở phút 27. Lê Xuân Tú thực hiện một động tác giả qua người bên trái, tạt bóng về cột để Tonci Mujan có được cú đánh đầu. Thủ môn Dương Quang Tuấn không bắt được bóng để bóng bật ra giúp Lucao đánh đầu bồi cận thành nâng tỷ số 1-0. Đây là bàn thứ 8 của tiền đạo người Brazil qua 12 thi đấu tại V-League mùa này. Những phút còn lại của hiệp một, Tuấn Hải có hai cơ hội để dứt điểm cận thành nhưng đều bỏ lỡ. 

Hiệp 2

Sang đến hiệp 2, clb Hà Nội chơi kiểu “ru ngủ” nhưng vẫn ghi thêm được 1 bàn thắng của hậu vệ Trần Văn Kiên phút 65. Tuấn Hải nhận bóng ở bên rìa cấm địa, chuyển sang phải cho Văn Kiên và anh thực hiện một sút căng về góc gần hạ gục thủ môn Quang Tuấn ấn định tỷ lệ 2-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể làm gì hơn trước sức mạnh đối thủ và tiếp tục phải chiến đấu để trụ hạng ở vòng cuối. 

Cầu thủ nhận Giải thưởng V.League tháng 10 

Giải thưởng Cầu thủ hay nhất tháng 10 của V.League được trao cho Phạm Tuấn Hải  của CLB Hà Nội). Đồng thời anh cũng nhận được danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 10 với bàn thắng ghi được vào lưới của clb Hải Phòng. Tuấn Hải đã ghi được tất cả 9 bàn tại V.League mùa này, anh đang càng khẳng định vai trò của mình tại CLB Hà Nội và có được một suất đá chính tại tuyển Việt Nam.

Cầu thủ nhận Giải thưởng V.League tháng 10 
Cầu thủ nhận Giải thưởng V.League tháng 10

Đây là lần thứ hai đội bóng Hải Phòng giành hai giải này trong mùa giải 2022. Hồi tháng 3, khi V.League mới chỉ có 4 vòng thì đội bóng đất cảng cũng giành giải CLB và HLV hay nhất, ngoài ra thì có thêm giải Cầu thủ hay nhất tháng (được trao cho Rimario Gordon).

CLB Hà Nội và Viettel cùng bị phạt do CĐV lăng mạ trọng tài

Ban Kỷ luật VFF đã chính thức ban hành các quyết định kỷ luật đối với các vi phạm ở vòng 24 V.League năm 2022. Câu lạc bộ Hà Nội sẽ bị phạt 15 triệu đồng khi để xảy ra tình trạng khán giả lăng mạ, xúc phạm trọng tài chính trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel FC. Cả 2 câu lạc bộ đều có quyền khiếu nại lên VFF theo đúng với quy định.

Trong trận đối đầu giữa CLB Hà Nội và Viettel FC đã có nhiều tranh cãi đã nổ ra. Sau khi phải nhận thất bại với tỷ số 0-1, HLV Bae Ji-won của CLB Viettel đã phàn nàn về công tác trọng tài. 

Ông thẳng thắng chia sẻ rằng dựa trên đánh giá của ban huấn luyện, câu lạc bộ Viettel bị mất 2 quả phạt đền, bản thân ông nghĩ nếu có có trọng tài ngoại thì sẽ tốt hơn. Và Bóng đá Việt Nam sẽ cần phải sát sao hơn về công tác trọng tài để có đưa ra những quyết định thật chính xác.

Kết luận

Vừa rồi là toàn bộ những điểm nhấn chính trong kết quả CLB Hà Nội – Hà Tĩnh, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 cho đội nhà và cũng giúp Hà Nội lên ngôi vô địch V.League 2022.  Nếu như anh em muốn biết thêm các thông tin về bóng đá mới nhất thì thường xuyên truy cập web của Socolive nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button