Khánh Hoà: Chồng nhốt vợ trong nhà rồi châm lửa thiêu sống

Người dân phát hiện thì thi thể người phụ nữ đã cháy đen chỉ còn bộ xương do người chồng châm lửa thiêu sống vợ.

Sáng ngày 26/5, bà Nguyễn Thị Hồng Hải – Phó Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ cháy nhà khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Vừa qua, ngày 25/5, trên địa bàn thôn Ninh Ích, xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa người dân phát hiện một ngôi nhà cấp 4 bị cháy nên tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được khống chế, người dân tiến vào kiểm tra thì phát hiện thi thể người chỉ còn lại bộ xương bên trong hiện trường.

Ngay sau đó, người dân liền báo vụ việc lên chính quyền địa phương. Chính quyền xã Ninh An đã báo cáo sự việc cho lãnh đạo UBND thị xã, Công an thị xã Ninh Hòa chỉ đạo, điều tra, làm rõ vụ việc theo thẩm quyền.

Theo nguồn tin từ một số người dân sinh sống gần khu vực ngôi nhà xảy ra đám cháy cho biết, nạn nhân sinh sống cùng với một người đàn ông như vợ chồng, tuy nhiên chưa có hôn thú, người chồng vốn có tính ghen tuông, hàng xóm lân cận thường xuyên nghe tiếng cãi vã và tiếng người đàn ông đánh vợ.

Công an thị xã Ninh Hòa đã ra lệnh truy nã người đàn ông là nghi phạm trong vụ việc châm lửa thiêu chết người xảy ra trên địa bàn thôn Ninh Ích, xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

Công an thị xã Ninh Hòa đã ra lệnh truy nã người đàn ông là nghi phạm trong vụ việc châm lửa thiêu chết người xảy ra trên địa bàn thôn Ninh Ích, xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh HòaTrước khi xảy ra đám cháy, nhiều người nghe thấy tiếng cả hai cãi vã lớn, có thể người đàn ông quẫn trí nên nhốt vợ vào trong căn nhà cấp 4 sau đó khoá trái cửa rồi châm lửa phóng hoả. Do cửa bị khoá nên nạn nhân không thể thoát ra bên ngoài.

Hiện người chồng là nghi phạm trong vụ việc châm lửa thiêu chết người đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button