Kết Quả Vòng 2 Giải Bóng Đá Phong Trào Đồng Tháp Socolive Cup 2022

Vòng 2 Giải Bóng đá phong trào Đồng Tháp Socolive Cup 2022 đã diễn ra sáng ngày 01 Tháng 10 với 4 trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính. Kết quả thi đấu ở lượt 2 này sẽ đem về những điểm số rất quan trọng với các đội, những đội nào sẽ vượt qua đối thủ của mình để vươn lên xếp đầu bảng?

Kết Quả Vòng 2 Giải Bóng Đá Phong Trào Đồng Tháp Socolive Cup

CĐT Đồng Tháp 1-1 Bảo Hiểm Xuân Thành

CĐT Đồng Tháp 1-1 Bảo Hiểm Xuân Thành tại V2 giải bóng đá phong trào Đồng Tháp Socolive Cup
CĐT Đồng Tháp 1-1 Bảo Hiểm Xuân Thành tại V2 giải bóng đá phong trào Đồng Tháp Socolive Cup

Bảo Hiểm Xuân Thành mở tỉ số trận đấu tại phút 17 do công của câu thủ Tuấn Anh, một pha đệm bóng cận thành đậm chất Ronaldo. Qua hiệp 2 B.O.B Coffee đã có bàn gỡ hòa do đội trưởng thực hiện. Anh đã rất bình tĩnh xử lý bóng đánh lừa thủ môn Doremon, kết thúc trận đấu với tỷ số hoà 1-1.

Dr Duy – Sân Cỏ Sports 3-4 B.O.B Coffee

Từ một pha bóng phản công nhanh, Đạt Bùi đã ghi bàn nhưng công đầu là cầu thủ bên cánh trái đi bóng tốc độ và kiến tạo 1 đường chuyền dọn cỗ cho anh. Không lâu sau đó, B.O.B đã có bàn thắng gỡ hòa, 1 siêu phẩm từ giữa sân của Trần Sang.

Dr Duy - Sân Cỏ Sports 3-4 B.O.B Coffee tại V2 giải bóng đá phong trào Đồng Tháp Socolive Cup
Dr Duy – Sân Cỏ Sports 3-4 B.O.B Coffee tại V2 giải bóng đá phong trào Đồng Tháp Socolive Cup

Sơn Hải nâng tỉ số lên 2-1 cho B.O.B Phút thứ 25, Kiệt Bã Đậu đã sang bằng tỉ số với một siêu phẩm sút ra rất đẹp mắt. Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, một cầu thủ của Dr Duy đã bất ngờ phản lưới nhà, nâng thêm độ khó trận đấu cho B.O.B. Và chính Tuấn Bin là người đã giúp cho B.O.B gỡ đều 3-3 khi hiệp 2 vừa mới bắt đầu. Thừa thắng xông lên, Đồng Tháp đã ghi bàn gỡ lại cho bàn phản lưới nhà của anh.

Capeco Sa Đéc 4-2 Winmart + Lê Lợi

2 đội có màu áo khá giống nhau nên có thể đây là lí do dẫn tới bàn thua của CPC, Văn Nhựt ghi bàn mở tỉ số cho CPC. Phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1 , một pha phản công nhanh của Winmart + Lê Lợi, Khoa DDK đã có bàn thắng gỡ hòa tỉ số. Hữu Phát là cầu thủ đã nâng tỉ số lên 2-1 cho CPC vào phút thứ 8 của hiệp 2.

Capeco Sa Đéc vs Winmart + Lê Lợi tại V2 giải bóng đá phong trào Đồng Tháp Socolive Cup
Capeco Sa Đéc vs Winmart + Lê Lợi tại V2 giải bóng đá phong trào Đồng Tháp Socolive Cup

Tâm Anh đã có cú cắt bóng giữa sân và có một cú lốp bóng đẹp mắt, một lần nữa 2 đội lại hòa nhau. CPC tiếp tục vươn lên dẫn trước vào phút thứ 13, Công Chúa đệm bóng chính xác khi nhận đường chuyền dọn cỗ từ đồng đội. Hữu Phát tiếp tục tỏa sáng và ghi thêm bàn thắng ở phút 23. Capeco dẫn trước Winmart + Lê Lợi 2 bàn.

Vĩ Ngọc Loan 1-3 Hina FC

Thanh Vĩ bất ngờ có cú sút xa từ giữa sân, bóng đi lập bập đầy khó chịu và bàn thắng được ghi cho Vĩ Ngọc Loan.

Vĩ Ngọc Loan vs Hina FC

Không lâu sau đó, Quý Sửu đã san bằng tỉ số cho Hina FC với một pha dứt điểm cận thành. Quý Sửu lập cú đúp ở quả phạt trực tiếp đưa Hina FC dẫn trước. Hina FC tiếp tục chơi với phong độ rất cao, Quý Sửu đã có hattrick ở phút thứ 11. Ấn định chiến thắng 3-1 cho Hina FC

Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Vòng 2

Các cầu thủ đã thể hiện phong độ xuất sắc trong vòng 2 là :  Quý Sửu – Hina FC, Ba Lú – Capeco Sa Đéc,  Sang Suarez – B.O.B Coffee,  Vĩ Doaremon – BH Xuân Thành.
giai-phui
Vĩ Doremon – Bảo Hiểm Xuân Thành

 

giai-phui
Sang Suarez – B.O.B Coffee

 

giai-phui
Ba Lú – Capeco Sa Đéc

 

giai-phui
Quý Sửu – Hina FC

 

Giới Thiệu Trang Trực Tiếp Bóng Đá Số 1 Việt Nam – Socolive

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

SOCOLIVE đồng hành cùng giải bóng đá phong trào Đồng Tháp Socolive Cup 2022
SOCOLIVE đồng hành cùng giải bóng đá phong trào Đồng Tháp Socolive Cup 2022

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét và đặc biệt Socolive là trang live bóng đá duy nhất tại Việt Nam không có quảng cáo.

Giải Bóng Đá Phong Trào Đồng Tháp Socolive Cup 2022 được trực tiếp trên Eldo Media và Socolive.
Ngoài ra, các bạn có thể xem các thông tin của các giải bóng đá phủi miền tây đang được Socolive đồng hành tại đây.

Xem trực tiếp các giải đấu không quảng cáo tại website: bit.ly/socolive

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button