Kylian Mbappe loại Benzema dễ dàng

Kylian Mbappe đã giành vị thế cực kỳ cao trên sân cỏ và liên tục thể hiện những pha bóng đẳng cấp hàng đầu. Cầu thủ này đã hạ gục chân sút Benzema khỏi top 5 chân sút hàng đầu của ĐT Pháp và ghi dấu ấn đặc biệt với cú đúp xé lưới của đội tuyển Hà Lan.

Kylian Mbappe và chiến thuật ra trận đẳng cấp 

Pha bóng đẳng cấp của cầu thủ Mbappe thủng lưới đội tuyển Hà Lan được xem là cột mốc đáng nhớ của chân sút này. Anh đã thể hiện một màn trình diễn đỉnh cao khi lần đầu tiên được bổ nhiệm làm thủ quân của đội tuyển Pháp thay cho cầu thủ Hugo Lloris.

Mbappe hạ gục đồng đội của mình nhanh chóng

Mbappe loại Benzema khỏi top 5 chân sút hàng đầu của đất nước Pháp khiến nhiều cổ động viên vô cùng phấn khích và bất ngờ. Trong trận thi đấu đầu tiên giữa ĐT Pháp và Hà Lan lượt trận thứ nhất vòng loại mùa giải Euro năm 2024, đội chủ nhà đã giành chiến thắng vang dội.

Trong đó Mbappe cống hiến một pha kiến tạo vô cùng đẳng cấp và ghi nhận hai bàn thắng đỉnh cao. Đây cũng là trận đấu đầu tiên cầu thủ người Pháp đeo băng thủ quân và giúp đội chủ nhà giành được thắng lợi áp đảo 4-0.

Có thể nói, cá nhân cầu thủ Kylian Mbappe đã tạo ra những pha bóng cực kỳ ấn tượng và ghi cú đúp ở phút 21 và 88. Nhờ vậy, chân sút này đã đạt được tổng số 38 bàn thắng và nhanh chóng gây ấn tượng đặc sắc. Chân sút này đã nhanh chóng leo lên xếp thứ hạng 5 trong danh sách những cầu thủ hàng đầu của ĐT Pháp.

Mbappe hạ gục đồng đội của mình nhanh chóng
Mbappe hạ gục đồng đội của mình nhanh chóng

Kylian Mbappe đánh bại Benzenma

Theo thống kê của nhiều trang bóng đá hàng đầu thế giới, cầu thủ Kylian Mbappe đã ghi được ấn tượng cực kỳ đặc sắc khi tạo nên 38 bàn thắng cho ĐT Pháp. Với thành tích này, anh đặt nhanh chóng leo lên vị trí thứ 5 và đẩy cầu thủ Karim Benzema xuống thứ 6.

Chân sút Benzema đã ghi được tổng cộng 37 bàn thắng sau 97 lần khoác áo đội tuyển quốc gia nước Pháp. Tuy nhiên, chân sút Mbappe đã dễ dàng phá kỷ lục của đàn anh ở độ tuổi thứ 24. Có thể nói, cầu thủ này vẫn còn rất nhiều thời gian để có thể tiến xa hơn trên đấu trường sân cỏ.

Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng cầu thủ trẻ 24 tuổi này có thể vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế dưới màu áo đội tuyển quốc gia Pháp. Anh chỉ còn khoảng cách với chân sút hàng đầu của nước Pháp là Olivier Giroud với 15 bàn.

Mbappe đánh bại Benzenma
Mbappe đánh bại Benzenma

Mbappe tạo dấu ấn cho mình

Ở độ tuổi thứ 24, cầu thủ Kylian Mbappe đã tạo nên rất nhiều ấn tượng đặc sắc. Trong màu áo của đội tuyển quốc gia nước Pháp, chân sút này đã thể hiện tài năng vượt trội, đẳng cấp của người chiến binh. Anh đã thi đấu vô cùng chuyên nghiệp, hỗ trợ ĐT Pháp giành chiến thắng trước Hà Lan để leo lên ngôi đầu bảng B.

Kylian Mbappe trở thành siêu sao sáng giá

Kylian Mbappe đang là ngôi sao bóng đá cực kỳ đẳng cấp khi phối hợp ăn đi với đồng đội để đánh bại đội tuyển Hà Lan. Thêm vào đó, cầu thủ này còn giúp đội bóng Pháp giành được 3 điểm và leo lên đứng dẫn đầu bảng B.

Ở độ tuổi thứ 24, không thể phủ nhận rằng chân sút này đang thi đấu vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp. Anh còn đánh bại thành tích của những đàn anh hàng đầu thế giới và thể hiện dấu ấn đột phá trên sân.

Ngay trong mùa giải World Cup 2022, dưới màu áo đội tuyển quốc gia Pháp chân sút Mbappe đã ghi được rất nhiều ấn tượng độc đáo. Cầu thủ này còn vinh dự nhận được chiếc giày vàng và trở thành siêu sao bóng đá đẳng cấp trên thế giới.

Trong mùa giải Euro 2024 năm nay, khi thi đấu trước Hà Lan cầu thủ này đã phối hợp ăn ý với đồng đội tạo ra những đường chuyền đột phá. Có thể thấy được rằng, nhờ vào pha kiến tạo của anh mà đồng đội có thể ghi bàn kết thúc trận đấu với tỉ số thắng lợi 4-0.

Kylian Mbappe trở thành siêu sao sáng giá
Kylian Mbappe trở thành siêu sao sáng giá

Mbappe tạo dấu ấn nổi bật ở đấu trường Euro

Trong thời gian tới đây, Kylian Mbappe sẽ phải đảm nhiệm vai trò quan trọng trong đội bóng, thể hiện lối chiến thuật đẳng cấp. Anh cùng đồng đội sẽ chính thức có màn so tài với CH Ireland vào ngày 28/3. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng trận đấu này hứa hẹn sẽ là thời điểm thuận lợi, cơ hội vàng để Kylian Mbappe chinh phục các thành tựu to lớn hơn. Bên cạnh đó, đây là điều kiện tốt để cầu thủ này có thể thu hẹp khoảng cách với cựu danh thủ Michel Platini về số pha ghi bàn.

Sau mùa bóng này, Kylian Mbappe có thể nhanh chóng phá kỷ lục của đàn anh đang xếp thứ tư trong danh sách ghi bàn của đội tuyển Pháp. Đây cũng là điều được rất nhiều cổ động viên mong mỏi và kỳ vọng vào chân sút trẻ tiềm năng này.

Mbappe tạo dấu ấn nổi bật ở đấu trường Euro
Mbappe tạo dấu ấn nổi bật ở đấu trường Euro

Kylian Mbappe được nhiều người đánh giá cao và đang là cầu thủ đầy triển vọng của đội tuyển Pháp. Chân sút này hứa hẹn sẽ mang đến những bàn thắng đột phá, độc đáo, thể hiện khả năng thi đấu tích cực, mang về chiến thắng bùng nổ cho đội nhà. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button