Lê Dương Bảo Lâm bị “cà khịa” vì không làm từ thiện ở quê nhà

Có một số người không hài lòng với Lê Dương Bảo Lâm khi thấy anh chỉ làm từ thiện ở các nơi mà không làm ở quê nhà của anh.

Dù việc làm từ thiện của các nghệ sĩ là một việc làm đẹp và ý nghĩa nhưng không tránh khỏi bị người này người kia châm chọc. Và đối với Lê Dương Bảo Lâm cũng vậy, khi công khai địa điểm làm từ thiện, anh đã bị một bộ phận khán giả khích bác vì chưa từng có hoạt động từ thiện tại quê nhà. Mà chỉ thấy làm ở những nơi khác, họ cho rằng anh không biết đến quê hương.

Có thể bạn chưa đọc:

Lê Dương Bảo Lâm

Nam diễn viên nhận lại bình luận trái chiều khi thông báo về chuyến đi từ thiện

Có người trách Lê Dương Bảo Lâm không làm từ thiện ở quê nhà 

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ về một dự án thiện nguyện. Góp một phần của mình vào trong chiến dịch thiện nguyện của một doanh nghiệp: “Ngày mai Lâm về xã Long Trị, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, xây cầu và trao quà cho học sinh nghèo”, nam diễn viên chia sẻ trên Facebook về địa điểm và thời gian thực hiện của chuyến từ thiện.

Lê Dương Bảo Lâm đi từ thiện

Thông báo trên facebook về địa điểm và thời gian làm từ thiện

Lê Dương Bảo Lâm đi từ thiện

Bên dưới có người “vô duyên” chỉ trích anh không làm thiện nguyện ở quê nhà và anh đáp trả cực gắt

Bên cạnh những lời khen và cảm ơn của dân tình thì cũng có một số bình luận “vô duyên” đặt câu hỏi rằng khi nào anh mới làm thiện nguyện tại quê nhà Long Thành: “Long Thành nhiều nhà nghèo quá trời thì không thấy ai”. Ngay dưới bình luận này, nam diễn viên đã trả lời: “không phải trách nhiệm”. Ai cũng thấy được sự bực tức trong lòng anh.

Nam diễn viên vẫn được khán giả yêu mến vì hành động giúp đỡ người nghèo

Được biết Lê Dương Bảo Lâm quê ở Long Thành nhưng có thể vì lý do nào đó mà anh chưa thực hiện làm thiện nguyện ở đây. Tuy nhiên, từ thiện cũng cần có thời gian và tiền bạc, không phải cứ nói đi là đi được. Anh được biết đến luôn là người mang tiếng cười cho khán giả, nhưng đây là lần hiếm hỏi anh đáp trả gay gắt như vậy. 

Lê Dương Bảo Lâm đi từ thiện

Dù đi làm từ thiện nhưng vợ chồng anh cũng gặp không ít trắc trở

Lê Dương Bảo Lâm đi từ thiện

Nhiều người cũng đồng tình và ủng hộ việc làm của nam diễn viên

Tuy nhiên, hành động đó là thẳng thắn nên khán giả cũng không vì vậy mà ghét bỏ anh. Ngược lại, mọi người rất yêu mến anh bởi tấm lòng luôn đi làm từ thiện giúp đỡ người nghèo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button