Lee Young Jin chia tay đội tuyển Việt Nam gây xúc động

Trợ lý huấn luyện viên Lee Young Jin đã viết tâm thư đầy xúc động để chia tay đội tuyển cùng fan hâm mộ Việt Nam. Ông cũng không quên động viên các cầu thủ cần cố gắng nhiều hơn cũng như khẳng định việc xuất ngoại đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

Lee Young Jin chia tay Việt Nam gây tiếc nuối

Lee Young Jin đang là trợ lý huấn luyện viên vô cùng xuất sắc được ban lãnh đạo đội tuyển Việt Nam trọng dụng. Có thể nói, kỷ nguyên huy hoàng của huấn luyện viên Park Hang-seo khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đã khép lại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trợ lý huấn luyện viên Lee Young Jin sẽ phải chia tay đội tuyển.

Dàn trợ lý người Hàn Quốc cũng sẽ phải rời đội tuyển Việt Nam sau nhiều năm gắn bó. Trong hành trình này, đội bóng áo đỏ sao vàng của đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Công sức lớn nhất phải kể đến huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo và người trợ lý đắc lực Lee Young Jin

Lee Young Jin là cánh tay phải của thầy Park 

Chuẩn bị cho chuyến trở về Hàn Quốc, trợ lý Lee Young Jin đã viết tâm thư gửi tới các cầu thủ cũng như fan hâm mộ Việt Nam. Ông chia sẻ thời gian này vô cùng thích hợp để có thể nhìn lại cuộc hành trình gắn bó suốt 5 năm qua. Bản thân trợ lý huấn luyện viên cũng muốn bày tỏ sự cảm kích đối với fan hâm mộ bóng đá nước ta.

Lee Young Jin chia sẻ cảm xúc khi nhận được những lời cổ vũ và động viên từ khán giả Việt Nam. Trợ lý huấn luyện viên đã nhận được rất nhiều tình cảm và những lời cổ vũ này sẽ mãi mãi ở trong tim của ông. Ông Lee cũng mong muốn các fan hâm mộ bóng đá có thể dành tình yêu vô bờ bến cho các cầu thủ. 

Lee Young Jin là cánh tay phải của thầy Park
Lee Young Jin là cánh tay phải của thầy Park

Trợ lý huấn luyện viên Lee Young Jin chia tay đội tuyển Việt Nam 

Lee Young Jin đã chia tay đội tuyển Việt Nam sau trận hành trình 5 năm gắn bó. Có thể nói, đây là một chặng đường dài đối với ban huấn luyện cũng như các cầu thủ của đội tuyển. Họ đã cùng nhau trải qua bao thăng trầm, tận hưởng niềm vui vỡ òa khi chiến thắng cũng như nỗi buồn khi thua cuộc. 

Sau tất cả, điều băn khoăn nhất đó chính là những chấn thương của các học trò khi ra sân cỏ. Lee Young Jin chia sẻ ông cảm thấy lo lắng cũng như trái tim vỡ òa khi làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trong tư cách là trợ lý huấn luyện viên trưởng, ông đã chứng kiến các cầu thủ phải chịu nhiều chấn thương khi thi đấu.

Bản thân trợ lý huấn luyện viên này cũng đưa ra những lời động viên an ủi vô cùng tích cực để các cầu thủ yên tâm thi đấu. Có thể nói, trong giai đoạn này các tuyển thủ của đất nước ta sẽ phải cố gắng nỗ lực để tiếp tục cống hiến cho nền bóng đá.

Trợ lý huấn luyện viên Lee Young Jin chia tay đội tuyển Việt Nam
Trợ lý huấn luyện viên Lee Young Jin chia tay đội tuyển Việt Nam

Lee Young Jin và tâm thư đầy xúc động

Lee Young Jin đã có một khoảng thời gian dài ở bên các cầu thủ của mình. Ông đã được sống trọn vẹn khoảnh khắc cùng đam mê và niềm hạnh phúc khi phụ giúp dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là giai đoạn tốt đẹp, ngập tràn niềm vui và nhận được sự ủng hộ nhiều từ cổ động viên nước ta. 

Có lẽ chỉ ở dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo thì mối liên hệ giữa ban huấn luyện cũng như các chân sút mới có thể thân thiết đến vậy. Các cầu thủ đã phải trải qua một khoảng thời gian tập luyện vô cùng nghiêm khắc. Tuy nhiên, người thầy Park và trợ lý huấn luyện viên luôn mang đến niềm vui và sự thoải mái ở ngoài đời. 

Lee Young Jin hy vọng các cầu thủ sẽ vững bước trong tương lai 

Lee Young Jin mong rằng các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam có thể vững bước và phát triển trong tương lai. Ông cũng hy vọng chân sút Tiến Linh và Quang Hải có thể xuất ngoại để phát triển năng lực thi đấu. Việc này không chỉ giúp cho nền bóng đá Việt Nam phát triển hơn mà còn tăng khả năng thi đấu cho cầu thủ.  

Lee Young Jin hy vọng các cầu thủ sẽ vững bước trong tương lai
Lee Young Jin hy vọng các cầu thủ sẽ vững bước trong tương lai

Trợ lý huấn luyện viên cũng muốn các cầu thủ nỗ lực hết mình, tìm đến sự thăng tiến trong sự nghiệp bóng đá. Bên cạnh đó, ông chia sẻ rằng thế giới bóng đá luôn phát triển không ngừng vì vậy, nếu các chân sút dừng lại sẽ bị tụt hậu. 

Bên cạnh đó, vị trợ lý này cũng mong muốn các cầu thủ có thể cẩn trọng khi ra sân và hạn chế chấn thương đến mức tối thiểu. Lee Young Jin mong rằng các cầu thủ có thể xuất ngoại để chơi bóng tốt hơn và dễ dàng phát triển tương lai của mình. 

Lee Young Jin cảm ơn VFF

Lee Young Jin cũng dành tình cảm đặc biệt đối với ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam cũng như gia đình VFF. Ông thấu hiểu sự hy sinh thầm lặng của các cầu thủ và mong muốn họ sẽ có điều kiện tốt nhất để phát triển đam mê.

Lee Young Jin cảm ơn VFF
Lee Young Jin cảm ơn VFF

Lee Young Jin là một trợ lý huấn luyện viên vô cùng xuất sắc, thường xuyên quan tâm đến các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam. Ở lần chia tay này, ông mong muốn các chân sút nước ta có thể phát triển tài năng tại nước ngoài và chơi bóng một cách cẩn trọng để hạn chế chấn thương. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button