Lộ loạt ảnh bạn trai tin đồn của hoa hậu Hương Giang: cực phẩm body 6 múi

Sau khi chia tay với Matt Liu được một thời gian khá dài thì gần đây trên mạng xã hội đang truyền tay nhau những hình ảnh tình tứ của Hương Giang bên cạnh một chàng trai ngoại quốc. Hình ảnh mới nhất này khiến dân tình không khỏi bất ngờ và đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai. 

bạn trai ngoại quốc của Hương Giang

Vẻ ngoài điển trai của người yêu nàng hậu

Chỉ vài phút đăng tải thì cư dân mạng đang đua nhau “truy lùng” thông tin của anh chàng may mắn này. Chỉ mất một chút thời gian để biết người đàn ông đang tay trong tay với làng hậu trong nhà hàng là nam người mẫu thể thao và là huấn luyện viên chăm sóc sức khỏe tại xứ sở kim chi.

Có thể bạn chưa biết:

hương giang và bạn trai tin đồn

Nàng hậu thân mật bên chàng trai ngoại quốc ở nhà hàng sang trọng

Chàng trai ngoại quốc sở hữu vóc dáng nhiều người mong ước với chiều cao 1m83, body 6 múi lộ rõ. Trên trang facebook cá nhân của anh cũng đăng tải rất nhiều ảnh khoe body đẹp như tranh của mình. Với hình tượng này người yêu tin đồn của Hương Giang khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. 

body chàng trai ngoại quốc của Hương Giang

                                   Body đẹp không góc chết của chàng trai ngoại quốc

Đăng quang cuộc thi hoa hậu chuyển giới 2018 giúp sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1992 trở lên thăng tiến. Chính vì lẽ đó nên mọi câu chuyện xoay quanh đời tư của cô luôn là chủ đề được dân tình quan tâm. 

huong giang và Matt Liu

Hương Giang và người yêu cũ thành đạt

Trước đó cô cũng có một khoảng thời gian đẹp của Hương Giang bên doanh nhân Matt Lu nhưng thật tiếc cả hai đã kết thúc sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi đã đường ai lấy đi được 5 tháng và sự xuất hiện của cô nàng với chàng trai cực phẩm lần này khiến dân tình được một phen bất ngờ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button