Lộ diện bạn trai nhiều năm của siêu mẫu Minh Tú

Chia sẻ trong series podcast “Nhật ký ban công”, Minh Tú cho biết cô mắc bệnh lạc nội mạc nên việc thực hiện thiên chức làm mẹ là điều vô cùng khó khăn.

Mới đây, Minh Tú đã xuất hiện trong chương trình series podcast “Nhật ký ban công”. Tại đây nữ siêu mẫu đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như tình hình sức khoẻ sinh sản không ổn định.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, Minh Tú cho biết cách đây 2 năm cô đã đi khám tổng quát, bác sĩ thông báo cô có dấu hiệu bệnh lạc nội mạc tử công và người mắc bệnh này sẽ có khả năng cao mang thia mgoài tử công, khó thụ thai. Đón nhân tin này, siêu mẫu cho biết cô rất buồn vì rất thích trẻ con. Minh Tú cho hay cô muốn có một gia đình và sinh con, nhưng khi biết tình trạng của bản thân thì cô lại càng căng thẳng.

Cũng chính vì bản thân khó mang thai mà Á quân Asia’s Next Top Model 2017 quyết định chia tay bạn trai đã gắn bó nhiều năm vì nghĩ rằng không thể mang lại hạnh phúc và một gia đình trọn vẹn cho người yêu.

Chia sẻ của Minh Tú khiến nhiều người đồng cảm, đặc biệt là phái nữ. Đây không phải là lần đầu tiên nữ siêu mẫu và bạn trai dừng lại và tái hợp. Trong quá khứ, Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 và nửa kia từng tạm dừng vì những lý do cá nhân.

Theo đó, bạn trai của Minh Tú là người Đức, ông tên Chris, sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Chris từng làm việc tại một công ty đa quốc gia, nữ siêu mẫu và bạn trai gặp nhau vào năm 2011 và quyết định hẹn hò sau 1 năm. Cô chia sẻ cả hai đã trải qua chặng đường yêu nhiều thăng trầm, họ nhiều lần chia tay và hàn gắn.

Năm 2018, trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú tình cờ gặp lại Chris tại một quán cà phê ở TP.HCM. Cả hai đã trò chuyện và nối lại mối quan hệ như những người bạn. Trải qua thời gian đủ để lắng nghe và thấu hiểu, họ quyết định yêu lại từ đầu.

Cuối năm 2021, Minh Tú công khai bạn trai sau 9 năm bên nhau.

Bạn trai của Minh Tú sở hữu ngoại hình điển trai, vẻ ngoài lịch lãm và chiều cao nổi bật, có thể thấy khi đứng cùng Minh Tú cả hai vô cùng xứng đôi. Tháng 6/2022, Á quân Asia’s Next Top Model 2017 từng đề cập đến việc xây dựng tổ ấm riêng. Cô chia sẻ đã sẵn sàng lấy chồng nhưng đó là quyết định không chỉ riêng của cô. Minh Tú cho biết kết hôn là điều mà bản thân mong muốn nhưng nhiều khi đối phương không mong muốn.

Mối quan hệ của bạn trai Minh Tú cùng gia đình nữ siêu mẫu khá tốt. Trong một lần cô nàng giả vờ báo tin chia tay bạn trai để thử phản ứng của người thân, mẹ của Minh Tú đã thể hiện rõ sự buồn bã trên gương mặt và khuyên con gái rằng đừng nói giỡn nếu không bà sẽ buồn và khóc. Mẹ Minh Tú có vẻ rất quý mến bạn trai của con gái khi cho biết “con bỏ ai thì bỏ chứ đừng bỏ nó tội nghiệp”. Đặc biệt, mẹ của chân dài sinh năm 1991 cho hay, bà rất thương Chris và khẳng định chỉ có bạn trai người Đức mới có thể chịu đựng được tính nết của con gái.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button