Lộ loạt ảnh hot girl số đo vòng 3 cực khủng của các cô nàng gymer Việt

Điểm mặt loạt ảnh hotgirl vòng 3 cực khủng, sở hữu số đo thể hình nóng bỏng hơn người. Cùng Socolive cập nhập thêm về loạt ảnh các cô nàng gymer hoàn mỹ này nhé.

Xem thêm :

Khi xưa nhắc tới phòng gym, có lẽ đa phần chúng ta chỉ nghĩ đó là nơi chỉ có những anh chàng cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi thì nay, đó lại là chốn thiên đường cho các chàng trai có niềm đam mê ngắm hotgirl, gái đẹp.

Loạt ảnh hot girl vòng 3 cực khủng – Phương Trang

Phương Trang không hề thua kém bất kỳ người mẫu nào. Cô sở hữu số đo thể hình ấn tượng là 84-63-103. Cô nàng chia sẻ trước đây thân hình rất gầy, số đo vòng 3 chỉ 85 cm. Tuy nhiên, nhờ ăn uống khoa học kết hợp với việc tập gym đã giúp cô sở hữu được thân hình sexy như hiện tại.

Lộ loạt ảnh hotgirl vòng 3 cực khủng – Trương Võ Huyền Trân

Trương Võ Huyền Trân là cái tên được bất ngờ nổi tiếng nhờ báo Trung ca ngợi là “nàng gymer xinh đẹp không tì vết, body nóng bỏng và quyến rũ”. Cô nàng không hề thua kém bất kỳ người mẫu nào khi sở hữu chiều cao 1m67 cùng số đo 3 vòng ấn tượng là 84-63-103.

Bỏng mắt với loạt ảnh hotgirl vòng 3 cực khủng – Lê Xuân Anh

Là một trong những nàng gymer nổi tiếng Hà Thành.Với vóc dáng cùng thân hình đáng ngưỡng mộ, Lê Xuân Anh trở thành cái tên sở hữu nhiều fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng cô gái Hà Thành 23 tuổi sở hữu thân hình chẳng thua kém gì những cô người mẫu thứ thiệt. Cao 1m67, nặng 50 kg với số đo 3 vòng không thể hoàn hảo hơn 96-69-96 (cm).

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button