Lương Bích Hữu xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới của Trấn Thành giữa tin đồn mang bầu lần hai

Buổi họp báo ra mắt phim mới của nghệ sĩ Trấn Thành thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả và đây cũng là dịp các sao Việt đến góp mặt chung vui ủng hộ nhiệt tình. Gây thu hút ống kính và mọi ánh nhìn ở đây là có sự xuất hiện của ca sĩ gốc Trung Hoa Lương Bích Hữu khiến công chúng chú ý đến vòng hai và một loạt những câu hỏi liên quan đến đời sống của cô ca sĩ xinh đẹp Lương Bích Hữu này. 

ca sĩ Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu xinh xắn trong bộ váy trắng

Có thể bạn chưa biết

Lương Bích Hữu xuất hiện trên thảm đỏ 

Với sự xuất hiện trước công chúng lần này cô lựa chọn set đồ trắng gồm blazer phối hoa nổi bật ở phần cổ đi kèm với một chiếc váy voan nhẹ nhàng. Lương Bích Hữu lựa chọn khéo léo búi gọn tóc ra sau cùng với một lối trang điểm tinh khiết giúp cô nàng càng tăng thêm phần nữ tính.

Lương Bích Hữu dự họp báo

Lương Bích Hữu trong lần xuất hiện gần đây

Trước máy quay cô đã rất xinh đẹp rồi nhưng điều khiến dân mạng để ý là cô luôn tạo dạng hay dùng những món đồ như tấm thiệp để che đi vòng hai bất thường của mình trước ống kính máy quay.

Lương Bích Hữu che vòng hai bất thường

Lương Bích Hữu cố che đi vòng hai bất thường của mình

Hình ảnh mới nhất của cô ca sĩ Trung Hoa

Sau khi đăng tải hình ảnh tham dự buổi họp báo của Trấn Thành, Lương Bích Hữu nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Dù lâu rồi mới xuất hiện trên thảm đỏ nhưng khí chất và thần thái của cô vẫn không khỏi khiến người xem ngỡ ngàng.

Chuẩn bị kỹ càng cho sự xuất hiện lần này, chúng ta có thể thấy cô đã giảm cân để có thân hình mảnh mai, thon gọn, bộ đồ lộ dáng khoe trọn body sexy của cô nàng. Đây cũng là một sự tinh tế khéo nói nói với khán giả rằng cô không hề mang thai lần hai như mọi người đã đồn đoán. 

Lương Bích Hữ trở lại sân khấu

Cô ca sĩ gốc Trung Hoa đã trở lại sân khấu âm nhạc

Mới đây, Lương Bích Hữu đã chính thức trở lại làng âm nhạc Việt sau thời gian dài vắng bóng khỏi thảm đỏ. Bên cạnh đi diễn các show âm nhạc cô còn tích cực tham gia show truyền hình, thường xuyên góp mặt với các đồng nghiệp trong các sự kiện truyền thông. Do quá mệt mỏi về những đồn đoán về vòng hai của mình nên cũng có một khoảng thời gian cô ngậm ngùi nhận những lời chúc mừng tin vui của mọi người dành cho mình.

Sau một thời gian im lặng, cô chính thức lên tiếng đính chính về thông tin mang thai lần hai , thật ra là do ăn uống, sinh hoạt không điều độ nên dẫn đến tăng cân khiến mọi người hiểu nhầm. Nhưng đó cũng chính là động lực khiến cô quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng của mình và nhanh chóng trở lại sân khấu với những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button