Mai Phương Thuý bị bóc phốt cặp kè với đại gia giàu nhất Việt Nam hiện đã có con?

Được biết đến với danh xưng là “Hoa hậu chứng khoán” Mai Phương Thuý khiến nhiều ngưỡng mộ, nhưng mới đây nàng hậu đã bị một người bóc phốt cặp kè với đại gia đã có vợ.

Trong giới đầu tư, kinh doanh Hoa hậu Mai Phương Thuý nổi tiếng là người đẹp thông minh và giàu có khi sở hữu khối bất động sản khủng.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, một tài khoản trên nền tảng TikTok đã lên tiếng bóc phốt Mai Phương Thuý cặp bồ với ông Phạm Nhật Vượng đã lâu, nhiều người còn thấy họ đi cùng nhau vào chung cư cao cấp..

Có lần Mai Phương Thuý cũng ẩn ý tiết lộ khi cô thiếu tiền đầu tư thì sẽ xin bạn trai và bù đắp lại. Lúc ấy nhiều người vẫn chưa biết bạn trai của Mai Phương Thuý là ai mà lại yêu chiều nàng hậu đến như vậy. Nhưng sau những đồn đoán thì cư dân mạng đã cho rằng Phạm Nhật Vượng chính là người đằng sau chống lưng cho người yêu của mình.

Đặc biệt một số người thắc mắc, Noo Phước Thịnh với Mai Phương Thuý là mối quan hệ như thế nào khi họ từng công khai là người yêu cũ của nhau, tuy nhiên một số người cho rằng họ là “chị em” mà thôi vì Noo Phước Thịnh không yêu con gái.

Một số người đã từng nhìn thấy Mai Phương Thuý đi cùng ông Phạm Nhật Vượng và đã bình luận phía dưới clip xác nhận, thậm chí cách đây 2 năm Mai Phương Thuý còn sinh con cho đại gia.

Theo đó, ông Phạm Nhật Vượng đã có vợ con và việc Mai Phương Thuý là bồ nhí của đại gia khiến công chúng phẫn nộ.

Thông tin trên chỉ là lời đồn từ phía cư dân mạng và chưa có hình ảnh hay bằng chứng xác minh, hiện trên nền tảng TikTok cư dân mạng vẫn đang xôn xao với thông tin và phê phán vụ việc trên.

Sau 16 năm đăng quang, Hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn luôn giữ được độ hot của mình dù người đẹp rất ít khi tham gia showbiz, những năm gần đây nàng hậu giữ vai trò là doanh nhân, nhà đầu tư. Cô bén duyên với chứng khoán từ năm 2014 và rất “mát tay” trong lĩnh vực này. Được biết Mai Phương Thuý vốn xuất thân là sinh viên ngành Kế toán kiểm toán tại Đại học RMIT, vì thế cô có khả năng đọc báo cáo tài chính của doanh nghiệp, nghiên cứu các chỉ số kỹ thuật của các mã chứng khoán rồi đưa ra nhận định, dự đoán, đánh giá để quyết định đầu tư, tự phân tích các số liệu…

Ở tuổi 34 cô sở hữu 2 căn hộ chung cư cao cấp và 1 căn khác tại Hong Kong. Người đẹp cũng sở hữu BST đồng hồ triệu đô đến từ các thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới như Rolex, Patek Philippe,… những chiếc túi xách và các loại phụ kiện đắt đỏ như Dior, Chanel, Hermes, Louis Vuitton…

Ngoài ra cô cũng kinh doanh nhà hàng hạng sang tại TP Hồ Chí Minh và làm chủ của một công ty nhỏ hiện có khoảng 40 nhân viên.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button