Man United vui sướng trên nỗi đau của Pep Guardiola

Thông tin đội bóng Man United cười trên nỗi đau của Pep Guardiola đã khiến rất nhiều người chú ý và khiến các fan hâm mộ bất ngờ lớn. Đội bóng này đã thành công mời được nữ minh tinh Julia Roberts đến thăm sân nhà trước sự phấn khích cực lớn. 

Man Utd bất ngờ mời được minh tinh Julia Roberts

Đội bóng Man United bất ngờ mời được nữ minh tinh Julia Roberts đến thăm sân cỏ Old Trafford. Điều này được cho là một nỗi đau lớn đối với các chân sút đội bóng Man City khi họ từng lỡ hẹn với nữ minh tinh này 6 năm trước đó. 

Huấn luyện viên Pep Guardiola day dứt khi thần tượng Julia Roberts không ghé thăm sân cỏ của Man City trong chuyến đi cách đây 6 năm trước. Tuy nhiên, mới đây, Man Utd đã đăng tải thành công việc mời được nữ thần tượng này khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Man United mời thành công minh tinh Julia Roberts

Vào ngày 15/3, fanpage chính thức của Quỷ đỏ đã chính thức đăng những bức hình nữ minh tinh Julia Roberts đến thăm sân nhà. Hình ảnh này có sự góp mặt của nữ thần tượng cùng gia đình đến thăm sân Old Trafford vào mùa giải năm 2016/17.

Có thể nói, đây là một niềm vui sướng cực kỳ lớn đối với đội chủ sân Old Trafford và khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đội bóng MU đang cười trên nỗi đau của chiến lược gia Pep. 

Được biết rằng, ngôi sao Julia Roberts là một trong ba thần tượng lớn của Pep và ông luôn hy vọng cô có thể đến thăm sân cỏ của đội Man City. Tuy vậy, những nhà cầm quân này đã nhiều lần phải thất vọng khi không thể mời được nữ minh tinh này đến đội bóng của mình. 

Bên cạnh đó, Pep cũng yêu thích hai ngôi sao thể thao là Michael Jordan và Tiger Woods, ông cũng rất muốn họ có thể đến thăm Man City. Tuy nhiên, việc minh tinh Julia Roberts không đến thăm đội bóng này đã khiến chiến lược gia Pep cảm thấy rất thất vọng. 

Man United mời thành công minh tinh Julia Roberts
Man United mời thành công minh tinh Julia Roberts

Man United cười trên nỗi thất vọng của Pep Guardiola

Đội bóng Man Utd đã đăng tải hình ảnh nữ minh tinh trên sân khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Đội bóng này đã dễ dàng mời được nữ ngôi sao đến thăm sân nhà và điều này khiến các cầu thủ trong đội trở nên phấn chấn, thi đấu tốt hơn.

Chuyến ghé thăm đã được thực hiện 6 năm trước nhưng nó vẫn là trăn trở rất lớn đối với nhà cầm quân của Man City. Ông đã từng chia sẻ rằng nữ minh tinh này đã lựa chọn sân Old Trafford thay vì chọn sân của Man City. 

Man United cười trên nỗi thất vọng của Pep Guardiola
Man United cười trên nỗi thất vọng của Pep Guardiola

Man United khiến nhà cầm quân của Man City thất vọng

Có thể nói, việc đăng tải hình ảnh của Man Utd đã khiến nhà cầm quân của Man City cảm thấy rất thất vọng. Để đáp lại động thái này chiến lược gia của Man City đã có những phát biểu rất thật. 

Man United khiến nhà cầm quân Tây Ban Nha của đội Man City thất vọng

Những phát biểu của HLV trưởng Man City, Pep Guardiola ngay trong buổi họp báo sau trận thắng 7-0 trước Leipzig đã khiến nhiều người rất bất ngờ, Chiến lược gia này đã thẳng thừng chia sẻ rằng mình là kẻ thất bại ở Man City dù ông đã mang về những chiến tích quan trọng cho đội bóng. 

Có rất nhiều người đã cảm thấy bất ngờ về việc này bởi lẽ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã từng giúp đội chủ sân Etihad giành 3 chức vô địch châu Âu. Thậm chí họ còn còn ba lần liên tiếp chiến thắng, gây được những ấn tượng cực mạnh đối với fan hâm mộ thể thao.

Vị thuyền trưởng của Man City cảm thấy rất buồn khi nữ minh tinh Julia Roberts không đến thăm đội bóng của mình. Đây là một sự tiếc nuối cực kỳ lớn và khiến nhiều người hâm mộ Manchester City tỏ ra vô cùng thất vọng. 

Man United khiến HLV Tây Ban Nha của đội Man City thất vọng
Man United khiến HLV Tây Ban Nha của đội Man City thất vọng

Man United được Julia Roberts ghé thăm

Nhà cầm quân của đội bóng Man City từng cho rằng, vài năm trước, Julia Roberts từng đến thành phố Manchester. Tuy nhiên, điều khiến chiến lược gia này vô cùng thất vọng đó là việc cô ấy lại ghé thăm Old Trafford thay vì đến thăm sân cỏ Etihad. 

Bên cạnh đó, chiến lược gia pep cho rằng nếu Julia đến vào thời điểm huấn luyện viên Sir Alex Ferguson còn tại vị thì ông sẽ không phàn nàn. Tuy nhiên, cô ấy vẫn chọn câu lạc bộ bóng đá Man Utd ngay cả khi lúc đó đội bóng chủ quản của ông là Man City mạnh hơn trên sân cỏ. 

Đây chính là tiếc nuối lớn nhất của câu lạc bộ Man City và cả chiến lược gia Pep. Tuy nhiên, bản thân ông cảm thấy việc đội bóng thành công giành được chức vô địch Champions League cũng không thể sánh với nỗi đau của mình.

Man United được Julia Roberts ghé thăm
Man United được Julia Roberts ghé thăm

Trong khoảng thời gian này, cả đội bóng Man United và Man City đều đang là các câu lạc bộ xuất sắc có thể đạt đến cơ hội ăn ba đầy triển vọng. Tuy vậy, nhà cầm quân đội bóng áo xanh thành Manchester có quyền mơ về việc tái hiện chiến công lừng lẫy của huấn luyện viên Sir Alex ở mùa giải 1998/99. Vị thuyền trưởng này có thể đặt mục tiêu đạt đến 3 chức vô địch mùa giải bóng đá Premier League, FA Cup và Champions League.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button