Man Utd mở cuộc đàm phán với tiền vệ chất lượng, gà nhà sắp ra đi

Tờ Sport nổi tiếng của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng câu lạc bộ Man Utd đã đàm phán với tiền vệ xuất sắc Ruben Neves của Wolves. Cầu thủ kỳ cựu người Bồ Đào Nha được cho là sẽ rời sân Molineux khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè sắp tới. Và việc Barca rút khỏi cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo này, thì Quỷ đỏ là đội bóng duy nhất còn lại trong cuộc săn lùng. 

Man Utd đã đàm phán với tiền vệ Ruben Neves

Frenkie De Jong không còn nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ

Với việc huấn luyện viên Erik ten Hag đang lên kế hoạch bổ sung hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới cùng với những cái tên sáng giá như Casemiro, Bruno, Eriksen, Neves và Sabitzer. Đây sẽ là sự bổ sung vô cùng lớn với hy vọng giành được nhiều danh hiệu cao quý trong mùa giải sang năm. 

Có vẻ như đã quá mệt mỏi với việc theo đuổi tiền vệ Frenkie De Jong, Ban lãnh đạo Man Utd đã lên kế hoạch thay đổi mục tiêu. Tiền vệ Ruben Neves của câu lạc bộ Wolves sẽ trở thành cầu thủ được huấn luyện viên Erik ten Hag nhắm tới. Ông muốn có sự thay đổi lớn trong đội hình, hơn nữa một số tài năng trẻ đang được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu nhắm đến có thể ra đi trong mùa hè này. 

Theo đó, câu lạc bộ Barcelona và chính tiền vệ Frenkie De Jong đang có nhiều động thái không quá mặn mà với một thương vụ chuyển nhượng nên Ban lãnh đạo Quỷ đỏ buộc phải nhanh chóng thực hiện bước tiến mới. Họ không muốn bỏ lỡ kế hoạch xây dựng một đội hình mạnh, nên lựa chọn thích hợp nhất chính là Neves. 

MU quan tâm tới tiền vệ Ruben Neves
MU quan tâm tới tiền vệ Ruben Neves

Ruben Neves chơi khá ấn tượng ở tuyến giữa

Tiền vệ Ruben Neves là một trong những mục tiêu quan trọng nhất và là một sự lựa chọn khả dĩ bên cạnh cầu thủ xuất sắc như Frenkie De Jong. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha có thâm niên chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và sở hữu bộ kỹ năng chuyền bóng và dứt điểm khá ấn tượng. Thích hợp với lối chơi nơi tuyến giữa của MU. 

Thực tế thì tiền đạo Ruben Neves chơi cực kỳ ổn định tại Ngoại hạng Anh. Kể từ khi tới câu lạc bộ Wolves vào mùa Hè 2017, cầu thủ này là cái tên không thể thay thế ở khu vực giữa sân với 212 trận đấu và ghi được 24 bàn thắng. Riêng mùa giải năm nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha chơi tổng cộng 36 trận đấu và ghi được 4 bàn thắng. 

Câu lạc bộ Man Utd đã đưa ra mức giá 35 triệu Bảng vào đầu tháng 1 nhưng Ban lãnh đạo Wolves kiên quyết đòi 40 triệu Bảng mới đồng ý chuyển nhượng cầu thủ này. Hiện tại mức giá Quỷ đỏ có thể đưa ra là 45 đến 50 triệu Bảng và chắc chắn con số này sẽ ít hơn những gì mà đội chủ sân Camp Nou đòi hỏi cho tiền vệ Frenkie De JOng. 

Ruben Neves được Quỷ đỏ nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng
Ruben Neves được Quỷ đỏ nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng

Newcastle cũng đang nhắm đến Mctominay

Ruben Neves quá quen thuộc với sân chơi Ngoại hạng Anh

Quan trọng hơn, tiền vệ Ruben Neves quá quen thuộc với sân chơi Premier League và anh sẽ không mất thời gian để hòa nhập với môi trường và lối chơi ở nơi đây. Nguồn tin uy tín từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Scott Mctominay là một trong những mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ Newcastle United ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. 

Tiền vệ này đã có 32 lần ra sân cho câu lạc bộ Man Utd ở mùa giải này, hầu hết trong số lần ra sân đó, anh được tung vào từ hàng ghế dự bị. McTominay đã sa sút phong độ tại sân vận động Old Trafford, trong những ngày tháng gần đây Casemiro xuất hiện lại càng làm lu mờ tài năng của McTominay. 

Chính vì điều này, tiền vệ Mctominay được hiểu là sẵn sàng di chuyển đến một đội bóng mới để có thêm thời gian thi đấu. Ban lãnh đạo Man Utd có thể miễn cưỡng bán anh cho một đối thủ trong top 4 Ngoại hạng Anh và Newcastle đang là ứng cử viên hàng đầu. 

Man Utd tìm mọi cách có được chữ ký của Ruben Neves
Man Utd tìm mọi cách có được chữ ký của Ruben Neves

Barca có khả năng bán mục tiêu của Man Utd

Fichajes tuyên bố câu lạc bộ Barca có thể sẽ bán Ansu Fati vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.Trong khi họ vẫn đánh giá cao khả năng của cầu thủ tấn công trẻ tuổi, người sắp có trận đấu đỉnh cao thứ 25 trong sự nghiệp tại sân Camp Nou. Nhưng khó khăn về tài chính khiến anh phải di chuyển đến nơi khác để gây quỹ. 

Điều đó càng đặc biệt hơn nếu họ không thể bán tiền vệ Frenkie de Jong, cầu thủ trước đó đã từ chối chuyển nhượng. Man Utd đang săn lùng để ký hợp đồng với Evan Ferguson của câu lạc bộ Brighton cũng trong mùa hè. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của Ferguson khi họ chuẩn bị cố gắng lôi kéo anh rời khỏi sân AMEX vào cuối mùa giải.

Ruben Neves nhiều khả năng sẽ đến MU
Ruben Neves nhiều khả năng sẽ đến MU

Ferguson cũng đã có kinh nghiệm ở Premier League cho câu lạc bộ Brighton trong mùa giải này, nên Man Utd không cần lo lắng khả năng thích nghi. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button