Marcus Rashford phá thành tích của CR7

Marcus Rashford là một chân sút vô cùng xuất sắc đang vượt thành tích của cầu thủ Ronaldo trên sân cỏ. Khi gia nhập câu lạc bộ Manchester United ngôi sao này đã để lại nhiều dấu ấn vô cùng đặc sắc. Anh đang được các chiến lược gia và nhiều câu lạc bộ để tâm. 

Marcus Rashford đánh bại thành tích của Ronaldo 

Marcus Rashford được xem là một cầu thủ vô cùng xuất sắc thi đấu chuyên nghiệp tại câu lạc bộ Manchester United. Sau khi có pha lập công vô cùng đẹp mắt vào lưới Real Betis ở mùa giải Europa League, rất nhiều cổ động viên đã khen ngợi anh. 

Nhờ vào bàn thắng đẹp mắt này mà cầu thủ người Anh đã vượt qua Ronaldo về số lần lập công cho đội bóng MU. Có thể nói, trên đấu trường châu Âu chân sút này đã tạo được dấu ấn đặc biệt và khiến nhiều câu lạc bộ nhắm đến.

Rashford chơi bóng thăng hoa, nhiệt huyết

Rashford đã ghi được bàn thắng thứ 25 cho câu lạc bộ MU trên đấu trường Europa League. Cầu thủ này đã đạt được thành tích này trong bảy mùa liên tiếp kể từ khi khoác áo đội bóng nửa đỏ thành Manchester từ mùa giải  2015-2016.

Đặc biệt là chân sút Rashford vừa tàn phá loạt kỷ lục mùa giải Europa League khi ghi 25 bàn thắng. Chiến lược gia người Hà Lan đánh giá cao chân sút này và cho rằng anh rất mạnh về tốc độ, thể chất trên sân.

Có thể nói, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Ronaldo cũng cần khoảng thời gian tương tự để có thể đạt được 24 bàn thắng. Trong đó, anh đã ghi được 6 bàn thắng từ mùa giải 2003 đến 2009 và mùa 2021-2022 cũng như nửa đầu mùa 2022-2023.

Rashford chơi bóng vô cùng thăng hoa trên sân cỏ và dễ dàng ghi bàn vào lưới Real Betis trong trận lượt về ngày 16/3. Cầu thủ này ghi được 12 bàn thắng từ mùa giải Champions League và số còn lại là thành tích khi tham gia thi đấu tại cúp Europa League.

Rashford chơi bóng thăng hoa, nhiệt huyết
Rashford chơi bóng thăng hoa, nhiệt huyết

Rashford tạo thế khó cho đối thủ

Marcus Rashford ra sân luôn tạo ra nhiều áp lực cho đối thủ, khiến họ mất đi thế chủ động khi thi đấu. Nhờ vậy, anh đã góp  công sức lớn cho câu lạc bộ Manchester United thành công ở nhiều đấu trường quốc tế. Dựa vào pha lập công đầy đặc sắc của cầu thủ này mà đội bóng đã giành được tấm vé bước vào tứ kết Europa League.

Sau khi đạt được chiến thắng này, trên mạng xã hội Twitter có rất nhiều cổ động viên đá khen ngợi anh. Họ cho rằng cầu thủ này là một trong những tiền đạo người Anh vô cùng xuất sắc và có thể sánh tầm với Ronaldo.

Tuy nhiên, một số người khác thì lại không nghĩ vậy và họ cho rằng cầu thủ này vẫn cần phải cố gắng tại mùa giải Champions League. Bên cạnh đó, các cổ động viên của Ronaldo cũng chia sẻ rằng những bàn thắng mà chân sút siêu sao lại ghi được là vô giá và không thể đem ra so sánh. 

Rashford tạo thế khó cho đối thủ
Rashford tạo thế khó cho đối thủ

Marcus Rashford được so sánh với Ronaldo

Sau khi chân sút Marcus Rashford đạt được thành tựu lớn tại câu lạc bộ bóng đá Manchester United thì rất nhiều người đã so sánh anh với CR7. Tuy nhiên, một số khác thì lại cho rằng cầu thủ này chưa thực sự đẳng cấp như ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha.

Marcus Rashford được đem ra so với CR7

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, Marcus Rashford sẽ có khả năng vượt Ronaldo trong thời gian tới. Có thể thấy được rằng, chân sút này đang thi đấu vô cùng chuyên nghiệp, tạo những bàn thắng quyết liệt trên sân cỏ.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thành tích của anh khó có thể so sánh với Ronaldo. Bởi lẽ, chân sút siêu sao người Bồ Đào Nha đã từng giành 3 chức vô địch mùa giải Ngoại hạng Anh, một chức vô địch cúp FA, hai cúp Liên đoàn vô cùng chất lượng.

Bên cạnh đó, những đóng góp của CR7 đối với câu lạc bộ bóng đá Manchester United là vô cùng lớn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này cũng đã giành được một Siêu cúp Anh, một Champions League và một cúp mùa giải FIFA Club World Cup khi đồng hành với nửa đỏ thành Manchester.

Marcus Rashford được đem ra so với CR7
Marcus Rashford được đem ra so với CR7

Thành tích của Marcus Rashford vẫn chưa đủ để so với CR7

Trong khi đó thành tích của cầu thủ người anh chỉ là một FA Cup, hai cúp Liên đoàn, một Siêu cúp Anh và một cúp mùa giải Europa League với MU. Có thể nói, chân sút này đã ghi được số lượng bàn thắng vượt trội nhưng vẫn chưa thể sánh ngang được với Ronaldo khi khoác màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại trong màu áo MU cầu thủ Wayne Rooney vẫn giữ kỷ lục 39 bàn cho khi tham gia trên các đấu trường châu Âu. Trong đó cựu chân sút này đã ghi được 30 bàn thắng ở mùa giải Champions League và tạo nên 4 pha bóng xé lưới ở vòng sơ loại Champions League.

Bên cạnh đó, anh còn tạo nên năm pha bóng thủng lưới ở mùa giải Europa League và hiện đang xếp thứ nhất. Đứng ngay sau chân sút này là cái tên  Ruud Van Nistelrooy, với 38 bàn thắng ở các đấu trường.

Thành tích của Marcus Rashford vẫn chưa đủ để so với CR7
Thành tích của Marcus Rashford vẫn chưa đủ để so với CR7

Marcus Rashford thực sự là một cầu thủ xuất sắc có khả năng thi đấu cực kỳ tốt trong thời điểm hiện tại. Anh chính là niềm hy vọng của câu lạc bộ Manchester United trong mùa giải Europa League 2022-2023. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button