Mâu thuẫn căng thẳng hàng xóm cầm vũ khí tấn công khiến người đàn ông gục tại chỗ tại Khánh Hoà

Thông tin mới tại thôn Đông Dinh - Xã Diên Toan (Thuộc Tỉnh Khánh Hoà) vừa xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Được biết nạn nhân tên Nguyễn Minh, sinh năm 1953, còn kẻ máu lạnh ra tay tàn nhẫn là hàng xóm của ông Minh, nhà ở ngay gần bên trong xóm.

Có thể bạn chưa biết:

Hung thủ cầm hung khí là một con dao phay tấn công liên tiếp vào người ông Minh, nạn nhân kêu gào thảm thiết nhưng hung thủ không dừng tay, khi phát hiện sự tình một vài người đã tiến đến nhưng không thể ngăn cản kịp thời vì kẻ máu lạnh đang cầm dao trên tay rất dễ manh động. Một lúc sau thì kẻ thủ ác mới bị vây bắt và bị người dân khống chế.

Hung thủ đã bị người dân khống chế
Hung thủ đã bị người dân khống chế

Theo đó, ông Minh là một Trưởng Ban công tác Mặt Trận Thôn được nhiều người quý mến bởi ông là người làm việc rất có uy tín trong cộng đồng dân cư, luôn chăm lo cho đời sống của bà còn nhân dân.

Hiện một số người được cho là hàng xóm của nạn nhân tiết lộ, mâu thuẫn giữa 2 gia đình đã xảy ra từ lâu, cụ thể con trai ông Minh có xích mích cá nhân với hung thủ, sau một thời gian hung thủ muốn kiếm chuyện nên đã sang nhà ông Minh để tìm người con trai nói chuyện. Tuy nhiên con trai ông Minh không có nhà và ông Minh đã ra nói chuyện với hung thủ, lúc này khi ông Minh quay người đi vào nhà thì hung thủ ra tay khiến ông Minh “đăng xuất”.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, dân tình vô cùng bàng hoàng trước sự ác độc và máu lạnh của hung thủ và mong rằng kẻ máu lạnh phải trả giá cho tội ác của mình gây ra.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button