Mẹ Lê Dương Bảo Lâm gặp biến về sức khỏe đúng dịp tết nguyên đán

Nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cho hay, mẹ anh bị ngã trong chính ngôi nhà mình ở trong lúc đang đi vệ sinh.

Mẹ của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm vừa làm tài xế vừa làm trợ lý đặc biệt cho con trai. Có lẽ vì thời gian trước tết bà làm việc liên tục và nghỉ ngơi ít nên ngay mùng 2 tết bà đã gặp sự cố về sức khỏe. Điều này khiến cộng đồng mạng lo lắng cho bà rất nhiều. 

Có thể bạn chưa đọc:

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm

Mẹ ruột nam diễn viên gặp sự cố về sức khỏe ngay trong dịp tết nguyên đán 2023

Mẹ của Lê Dương Bảo Lâm bị ngã ngay tại nhà

Cụ thể, trên trang cá thể của mình, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cho hay, mẹ anh bị ngã trong chính ngôi nhà mình ở trong lúc đang đi vệ sinh. Theo suy nghĩ của nam diễn viên, có thể do bà lao lực, mắc nhiều việc, thậm chí không ngủ chỉ để nhắn tin chúc Tết bạn bè, người thân nên đã ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm

Dương Lâm cho rằng vì mẹ nghỉ ngơi ít, làm việc quá sức nên mới bị bệnh

Hiện tại, tuy rằng hiện trạng sức khỏe của mẹ Lê Dương Bảo Lâm đã ổn định, nhưng bà cũng cho hay, sau khi bệnh viện hoạt động như thông thường bà sẽ đến để được thăm khám, kiểm tra kỹ càng mọi thứ nhằm mục tiêu đảm bảo sức khỏe, phần nào cũng để bản thân và con cái, các cháu yên tâm.

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm

Cháu gái thể hiện tình cảm với bà khi bà bị ốm

Mẹ Dương Lâm luôn làm trợ lý lẫn tài xế của anh trong nhiều năm nay

Mẹ ruột của Lê Dương Bảo Lâm luôn luôn là “tài xế”, chở con đi quay, đi diễn mọi nơi. Ngoài ra, bà cũng thường xuyên phụ giúp, chuẩn bị cho Dương Lâm những phần ăn riêng, rất đầy đủ dinh dưỡng để anh rất có thể nạp đủ năng lượng cho suốt thời gian làm việc. Bên cạnh đó, bà cũng rất là giản dị, dù con trai có thu nhập cao nhưng bản thân mình thì không chưng diện hàng hiệu mà chỉ thích xuề xòa, thoải mái và dễ chịu. Từng có lần nam diễn viên hài còn thổ lộ vì mẹ quá bình dị, đi đâu cũng mặc đồ đơn giản, nên đôi khi anh bị người ta trách nhầm là không thương mẹ, không bao giờ chịu sắm sửa cho mẹ. 

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm

Mẹ nam diễn viên hài ăn mặc rất giản dị dù đi bất cứ đâu

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm

Bà còn làm tài xế riêng cho con trai trong nhiều năm qua

Nhưng thực chất anh đã gửi tiền hàng tháng cho mẹ khá nhiều để mẹ chưng diện, mua sắm nhưng mẹ anh không chịu tiêu. Vì tính bà như vậy, không ai ép được bà.

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm, Lê Dương Bảo Lâm

Dù được con trai đưa cho rất nhiều tiền nhưng bà tiêu rất ít, chọn cách ăn vận đơn giản để thoải mái

Hiện tại, khán giả vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm trước tình hình sức khỏe của bà. Để cập nhật tình hình sức khỏe của mẹ Dương Lâm, mọi người hãy theo dõi Socolive để biết thêm nhé. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều thông tin khác hữu ích đó!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button