Messi khiến PSG đứng ngồi không yên vì lý do không thể tin nổi

World Cup 2022 thành công như mong đợi của MessiArgentina, anh và đồng đội của mình đã trở về quê nhà để ăn mừng chiến thắng. Trong khi Mbappe và Neymar đều đã quay trở lại PSG để thi đấu Ligue 1, thì người anh cả này vẫn đang chìm đắm tận hưởng thành quả cuối cùng trong sự nghiệp World Cup. PSG đang lo ngại tình hình sức khỏe của Messi và sự bỏ bê bóng đá trong khoảng thời gian này. 

PSG lo ngại tình hình và thể lực của Messi ngày trở lại 

Messi lơ là tập luyện vì mãi ăn mừng chiến thắng World Cup

Sau khi thành công tại World Cup 2022, Messi và đồng đội của mình đã quay trở lại quê hương trong sự chào đón nồng nhiệt của cổ động viên quê nhà. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, anh có chơi hơi nhiều và không để ý đến sức khỏe của mình khi uống rượu thường xuyên. 

Việc tiền đạo 35 tuổi thường xuyên uống rượu và lơ là việc luyện tập sẽ khiến cho thể lực của anh không được đảm bảo trong này trở lại câu lạc bộ. Đây là điều mà PSG lo lắng nhất lúc này, bất chấp việc đội bóng thủ đô Pari đang đứng đầu tại giải đấu Ligue 1. Nhưng vào khoảng tháng 2, họ sẽ phải gặp đối thủ mạnh như Bayern Munich ở vòng 16 đội Champions League

Messi trước đó cũng đã mất một mùa giải mới có thể thích nghi được với đội bóng chủ sân Công viên Hoàng tử sau khi anh chuyển đến CLB Barca vào tháng 8 năm 2021. Vậy nên, PSG đang lo lắng cho tình hình của siêu sao bóng đá người Argentina không phải là không có lý do chính đáng. 

Messi và đồng đội ăn mừng chiến thắng tại World Cup 2022
Messi và đồng đội ăn mừng chiến thắng tại World Cup 2022

Messi tiếp tục tổ chức ăn mừng chiến thắng bằng bữa tiệc nhỏ

Mới đây, Messi tiếp tục ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 bằng cách tổ chức một bữa tiệc nhỏ và dĩ nhiên đồng hành cùng anh không thể thiếu người vợ yêu dấu của mình. Cha của anh là ông Jorge đã đăng tải những hình ảnh về bữa tiệc gia đình lên trên mạng xã hội.

Được biết đây là bữa tiệc gia đình nhỏ, trong đó có hình ảnh thủ quân Argentina đứng cùng vợ Antonella và mẹ Celia. Bữa tiệc được tổ chức tại khu phức hợp City Center Rosario. Đây cũng là nơi tổ chức đám cưới của Messi cùng với vợ vào năm 2017. Angel Di Maria đồng đội của Messi cũng có mặt tại bữa tiệc ăn mừng. Được biết, cầu thủ này cũng sẽ trở lại CLB vào khoảng đầu năm 2023.

Messi ăn mừng chiến thắng cuồng nhiệt sau chiến thắng World Cup 2022
Messi ăn mừng chiến thắng cuồng nhiệt sau chiến thắng World Cup 2022

Messi đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Argentina

Messi có thể sẽ trở lại PSG trong thời gian sớm nhất

Trong bữa tiệc ăn mừng nhở của gia đình Messi, Angel Di Maria – người đã ghi bàn thắng thứ hai trong trận chung kết với đội tuyển Pháp cũng có mặt cùng với tiền vệ  Leandro Paredes. Được biết,hai cầu thủ này sẽ trở lại Juventus vào ngày mùng 2 tháng 1 sắp tới sau khi được câu lạc bộ cho phép nghỉ thêm vài ngày.

Huyền thoại Messi đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hành trình lên ngôi vô địch bóng đá thế giới của đội tuyển Argentina tại Qatar. Siêu sao bóng đá này đã ghi 7 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn và giúp La Albiceleste nâng cao chiếc cúp danh giá kể từ năm 1986 tại Mexico.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi và ăn mừng chiến thắng, có thể Messi sẽ trở lại PSG vào đầu năm 2023 để cùng đồng đội giành chiếc cúp vô địch Ligue 1. Lần trở lại này sẽ là một trở ngại lớn, trong suốt thời gian vừa qua Messi không chú ý đến thể trạng của mình khi anh liên tục tiệc tùng và uống rượu. Đây là điều mà tất cả mọi người đều đang lo lắng.

Messi tổ chức tiệc ăn mừng cùng gia đình và bạn bè
Messi tổ chức tiệc ăn mừng cùng gia đình và bạn bè

Messi trở về quê hương với tư cách là người hùng dân tộc

Màn trình diễn của anh tại World cup 2022 thật sự rất thuyết phục, không ai có thể phủ nhận tài năng của siêu sao này. Tưởng chừng như Argentina một lần nữa lại để chiếc cúp vô địch vào tay Pháp, nhưng với bản năng của thủ lĩnh và tinh thần đoàn kết đồng đội,anh không cho phép đó xảy ra lần nữa.

Sau khi chiến thắng trở về, Messi với tư cách là người hùng dân tộc, anh được chào đón nhiệt tình bởi hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt. Không riêng gì Argentina, mọi người hâm mộ Messi trên thế giới đều đã tổ chức tiệc hội tưng bừng chúc mừng chiến thắng của siêu sao. Người hâm mộ và yêu mến anh ở khắp mọi nơi trên thế giới. 

Messi và gia đình tổ chức tiệc ăn mừng sau chiến thắng World Cup 2022
Messi và gia đình tổ chức tiệc ăn mừng sau chiến thắng World Cup 2022

Sau chiến dịch chinh phục World Cup lần cuối cùng trong sự nghiệp đầy căng thẳng, Messi được nghỉ ngơi trong khoảng 10 ngày trước khi trở lại CLB PSG để tham gia thi đấu cùng đồng đội vào đầu năm 2023. Và El Pulga đã tận dụng khoảng thời gian quý báu này để bên cạnh những người thân yêu và vui chơi trong những bữa tiệc cùng bạn bè. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button