Mới làm dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh đã được chồng tặng đồng hồ 6 tỷ, quả là nàng dâu có phúc

Nàng Hoa hậu nhà Sen Vàng có sở thích xa xỉ với bộ sưu tập đồng hồ từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong những người đẹp có gu thời trang thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt Đỗ Mỹ Linh cũng được đánh giá cao ở việc kết hợp các phụ kiện trang sức sao cho phù hợp với trang phục và hầu hết các món đồ của cô điều là những món hàng xa xỉ có giá trị cao.

Có thể bạn chưa biết:

Đồng hồ RICHARD MILLE RM 07-01 Rose Gold Ladies Snow Setting Diamond
Đồng hồ RICHARD MILLE RM 07-01 Rose Gold Ladies Snow Setting Diamond

Mới đây sau khi trải qua đám cưới ngọt ngào với chàng doanh nhân Đỗ Vinh Quang thiếu gia nhà Bầu Hiển, con dâu nhà hào môn đã khiến dân tình xuýt xoa khi mang chiếc đồng hồ RICHARD MILLE RM 07-01 Rose Gold Ladies Snow Setting Diamond có giá từ 6-7 tỷ đồng. Món đồ cao cấp này được cho là món quà của Đỗ Vinh Quang dành cho Mỹ Linh

Trước đó người ta cũng thường thấy Đỗ Mỹ Linh đi dự sự kiện với chiếc đồng hồ Patek Philippe 5067A có giá 1,2 tỷ đồng. Đây có lẽ là mẫu đồng hồ mà nàng hậu khá yêu thích nên cô cũng ưu ái phối với các chang phục sao cho phù hợp.

Đồng hồ Patek Philippe 5067A
Đồng hồ Patek Philippe 5067A

Chiếc đồng hồ Chopard Happy Diamonds có giá 1 tỷ đồng với thiết kế nữ tính thanh mảnh tôn lên phần cổ tay trắng nõn,mịn màng và  nhỏ nhắn của Đỗ Mỹ Linh.

Đồng hồ Chopard Happy Diamonds
Đồng hồ Chopard Happy Diamonds

Không chỉ sở hữu những chiếc đồng hồ có kiểu dáng và màu sắc thanh lịch, netizen đã từng thấy nàng hậu phối chiếc đồng hồ Piaget Possession có tông màu đỏ rượu quý phái hơn 800 triệu đồng trong một sự kiện.

Đồng hồ Piaget Possession
Đồng hồ Piaget Possession

Chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion dòng 581.OX.7180.LR.1104 có giá hơn 300 triệu đồng cũng được nàng hậu vô cùng yêu thích khi thường xuyên đeo khi ghi hình tại VTV và khi dự các sự kiện lớn.

Đồng hồ Hublot Classic Fusion dòng 581.OX.7180.LR.1104
Đồng hồ Hublot Classic Fusion dòng 581.OX.7180.LR.1104

Trước khi yêu và kết hôn với chàng thiếu gia giàu có Đỗ Vinh Quang, Đỗ Mỹ Linh đã sở hữu cho mình bộ sưu tập đồng hồ giá trị. Giờ đây sở thích này có vẻ sẽ được “nâng cấp” khi ông xã của nàng hậu cũng có đam mê đồng hồ không hề thua kém vợ mình.

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button