MU gấp rút tuyển quân, quyết tâm chiêu mộ bằng được Goncalo Ramos

Nếu bạn là người đam mê đá bóng thì chắc chắn những ngày qua đã đứng ngồi không yên trước những tin tức về MU. Vậy hôm nay, Man United đã có chuyển biến gì trong vấn đề tuyển quân, chúng ta cùng đọc để tìm hiểu nhé!

Những tin tức nóng nhất về câu lạc bộ bóng đá MU

Có thể thấy rằng những ngày vừa qua, cái tên MU được tìm kiếm rất nhiều. Vậy nguyên nhân do đâu, chúng ta cũng tìm hiểu cụ thể nhé! 

Man United nan giải trong vấn đề chuyển nhượng

Đây là câu lạc bộ bóng đá có tiếng từ rất lâu đời, có tên đầy đủ là Manchester United. Gần đây, câu lạc bộ này khiến ban điều hành phải đau đầu vì vấn đề chuyển nhượng do có có khá nhiều cầu thủ rời đi 

Cái tên đã rời khỏi Man United

Nhắc đến Man United chúng ta không thể không nhớ đến cái tên Cristiano Ronaldo. Anh ta được xem là chân sút vững chãi của câu lạc bộ này. 

Tuy nhiên, vừa qua, anh ta đã rời khỏi Man United không mấy êm đẹp. Anh ta đã có những lời chỉ trích gay gắt tới huấn luyện viên cũng như cáo sở vật chất của câu lạc bộ. 

Ronaldo và Ten Hag bất đồng nhau
Ronaldo và Ten Hag bất đồng nhau

Giờ đây cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha đã rời khỏi MU. Tất nhiên rằng, câu lạc bộ bóng đá Man United lâm vào tình trạng thiếu một chân bóng giỏi xuất sắc ở vị trí tiền đạo. 

Vậy nên, những ngày vừa qua, câu lạc bộ bóng đá này chưa bao giờ đứng yên trong việc tìm kiếm nhân tài thay thế mảnh ghép đó. Vậy nhân tài nào đã được lọt vào tầm ngắm của huấn luyện viên Erik Tên Hag, chúng ta cùng tìm hiểu ở phần sau nhé !

Huấn luyện viên của Man United ráo riết mua Goncalo Ramos bằng mọi giá

Như chúng ta được biết thì câu lạc bộ này đang dốc sức cho công cuộc tuyển quân. Nhiều thông tin cho rằng họ đang đẩy nhanh tốc độ để chiêu mộ cầu thủ bóng đá trẻ Goncalo Ramos. Vậy sự thật có như lời đồn hay không, chúng ra đang tìm hiểu nhé! 

Goncalo Ramos là ai ?

Nếu bạn theo dõi World Cup 2022 và theo dõi những bản tin tức bóng đá thế giới thì chắc chắn sẽ không còn bất ngờ vì cái tên Ramos được xuất hiện nhiều. 

Đúng vậy, chàng trai này là một cầu thủ xuất sắc của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha, đang được nhiều ông lớn săn đón. Vậy tại sao chàng trai trẻ ấy lại hot đến như vậy, chúng ta cùng đọc phần sau nhé !

Người hùng của Bồ Đào Nha
Người hùng của Bồ Đào Nha

Chiến công Ramos ghi được tại mùa giải World Cup 2022

Nếu bạn đã theo dõi trận đấu giữa đội Bồ Đào Nha và đội tuyển bóng đá quốc gia Thụy Sĩ ở vòng giải 1/8 ở mùa World Cup này thì sẽ ngỡ ngàng khi kết quả chiến thắng là 6-1 thuộc về Bồ Đào Nha. 

Một tỉ số chênh lệch quá khủng khiếp. Bạn sẽ bất ngờ hơn nếu biết ngôi sao 21 tuổi mang tên Ramos đã ghi bàn liên tiếp ba quả trong 6 quả bóng. Những quả bóng ấy đã giúp đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha mang về vinh quang về cho nước nhà.

Sau trận đấu đó, nhiều người biết đến anh hơn. Đặc biệt các ông lớn đã theo dõi World Cup 2022 từ đầu mùa, và ngay sau khi trận đấu đó kết thúc thì học đã nhắm đến chân sút trẻ này và có ý định chiêu mộ. 

Ông lớn Erik Ten Hag của sân chơi Old Trafford đã có ý định chiêu mộ cầu thủ này, vậy thông tin cụ thể ra sao, chúng ta cùng đọc ở phần sau nhé!

Ông lớn của Bầy quỷ đỏ dốc sức chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha
Ông lớn của Bầy quỷ đỏ dốc sức chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha

Ý định chiêu mộ Ramos của Man United liệu có được như mong muốn

Theo nhiều thông tin ban đầu cho hay, MU sẽ quyết tâm để mời được cầu thủ bóng đá trẻ này về với đội. Họ dự định sẽ mở một cuộc đàm phán với ban điều hành của câu lạc bộ bóng đá Benfica ( nơi Ramos đang thi đấu) vào đầu năm 2023 này để đưa Ramos về với Man United.

Huấn luyện viên và ban lãnh đạo của câu lạc bộ bóng đá Man United đang cố gắng tiếp cận cầu thủ trẻ này để hy vọng được đưa anh về với đội quân MU.

Thái độ của ban lãnh đạo Benfica

Theo những thông tin ban đầu thì câu lạc bộ bóng đá này sẵn sàng bán lại cầu thủ bóng đá Ramos với điều kiện mức giá là 25 triệu bảng.

Như vậy có thể thương vụ chuyển nhượng này không khó khăn từ phía cầu thủ trẻ Ramos. Khó khăn cũng không phải từ vấn đề của Benfica. Phía Man United cũng không ngại khó khăn về kinh tế khi mua lại Ramos. 

Vấn đề lớn ở đây là ngoài bầy quỷ đỏ, còn rất nhiều câu lạc bộ khác muốn có được Ramos. Vậy nên MU sẽ phải cố gắng rất nhiều nữa đến có được anh.

Ramos được nhiều người săn đón
Ramos được nhiều người săn đón

Bài viết trên là tất cả những thông tin mới nhất về MU được chúng tôi cập. Chắc chắn rằng câu lạc bộ bóng đá này sẽ còn có những chuyển biến mới căng thẳng nữa, chúng ta cùng chờ đợi nhé ! 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button