Mùng 2 tết đôi nam nữ nhảy sông tự tử tại sông Tam Bạc, Hải Phòng

Một cặp đôi nam nữ bỏ lại ô tô trên bờ, nhảy sông Tam Bạc tự tử. Vụ việc vẫn đang được cơ quan quận Hồng Bàng, Hải Phong điều tra và làm rõ

Chiều 23/1 là vào mùng 2 Tết Quý Mão. Đây là thời điểm mọi người đang du xuân, lễ tết với niềm hân hoan hạnh phúc. Tuy nhiên có những mảnh đời lại rời xa mãi mãi. Cụ thể là một cặp đôi nam nữ đã nhảy sông Tam Bạc vào lúc nửa đêm.

Có thể bạn chưa đọc:

Lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng đưa thông tin cho biết. Cơ quan chức năng vừa cứu hộ một đôi nam nữ nhảy sông Tam Bạc. Nhưng chỉ có cô gái được cứu sống, còn người đàn ông nhảy sông cùng cô đã tử vong.

nhảy sông tam bạc,

Nơi xảy ra vụ việc nhảy sông Tam Bạc, Hải Phòng

Theo đó, vào 3h sáng nay, bên bờ sông Tam Bạc có một chiếc ô tô đỗ ở đó. Theo điều tra chủ xe là anh N.T.S. (39 tuổi, trú quận Lê Chân) đi cùng chị N.T.T.T. (26 tuổi, trú quận Ngô Quyền) đã cùng nhau nhảy xuống sông.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng để ứng cứu kịp thời.

Lực lượng chức năng quận Hồng Bàng, Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cứu vớt nạn nhân. Nhưng do nước sông chảy xiết, chỉ tìm được chị T còn anh S thì vẫn chưa tìm thấy. 

nhảy sông tam bạc hải phòng

Nạn nhân nữ được cứu sống, còn nạn nhân nam đã tử vong

Lực lượng cứu hộ dùng các thiết bị lặn chuyên dụng để tìm kiếm nạn nhân. Đến trưa ngày mùng 2 tết mới tìm thấy thi thể anh S. Nạn nhân được đưa lên bờ và cơ quan tiếp tục điều ra nguyên nhân sự việc vì sao cặp đôi này lại nhảy sông Tam Bạc tự tử.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button