Ngân 98 bikini vòng 1 đốt mắt anh em ngay tức khắc

Ngân 98 Bikini khoe 3 vòng nóng bỏng luôn khiến anh em mê đắm xuýt xoa. Cô nàng này bắt đầu nổi tiếng nhờ hình ảnh khoe 3 vòng cuốn hút với vòng 1 siêu khủng của mình. Đồng thời, cô cũng được xem là hot girl thị phi bởi những phát ngôn và hành động của mình.

Ngân 98
Cận cảnh vòng 1 siêu phồn thực của Ngân 98

Ngân 98 là hotgirl nào?

Cô nàng ưa thị phi này có tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998. Nghề nghiệp chính của cô trước đây là DJ, nhưng sau nhiều biến cố, cô có lấn sân sang cả mẫu ảnh và đóng phim nhưng không quá nổi trội.

Xem thêm ảnh đẹp khác:

Ngân 98
Một trong những bức hình gây thị phi của cô nàng

Cô nàng sở hữu nhiều tấm hình bikini khoe 3 vòng cuốn hút tuyệt vời khiến anh em mê đắm. Dẫu vậy cũng vì những tấm hình đó mà Ngân Bikini đã gặp không ít thị phi. 

Ngân 98
Nghề nghiệp chính của cô nàng là DJ

Cô cũng nổi tiếng bởi phát ngôn khinh thường người ngực phẳng khiến cộng đồng mạng dậy sóng cho rằng cô nàng chỉ có bộ ngực to chứ não thì nhỏ. 

Ngân 98
Luôn phô diễn bản thân bởi những trang phục táo bạo

Trước nhiều thị phi,  Ngân 98 vẫn tỏ ra bình thản và tập trung vào đời sống gia đình hạnh phúc với Chàng ca sỹ Lương Bằng Quang. Cặp đôi này liên tục có những chia sẻ, phát ngôn gây sốc về đời sống phòng the cũng như chuyện tình cảm thường ngày.

Ngân 98
Ngân 98 khẳng định ngực của mình là tự nhiên

Vì vòng 1 quá lớn nên Ngân 98 thường gặp thi phi cho rằng cô nàng này phẫu thuật thẩm mỹ. Đáp lại mọi tin đồn, Ngân 98 khẳng định bộ ngực của cô hoàn toàn tự nhiên chứ chưa bao giờ qua can thiệp dao kéo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button