Nghệ An: Cháy nhà vì đốt than xông cho con dâu mới sinh em bé

Ngày 17/3 trên địa bàn tỉnh Nghệ An xảy ra một vụ cháy nhà vì đốt than xông cho con dâu mới sinh em bé. Cùng Socolive theo dõi vụ việc ngay nhé!

Cháy nhà vì đốt than xông cho con dâu mới sinh em bé

Ông Lê Trung Kiên – chủ tịch UBND xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một trận hỏa hoạn nghiêm trọng khiến cho một căn nhà bị thiêu rụi. 

Được biết vào ngày 16/3 trên địa bàn xóm Nam Lâm, xã Nghĩa Lâm đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại nhà anh N.V.Q. Nguyên nhân ban đầu là do mẹ anh Q đốt than hoa để con dâu và cháu nội mới sinh xông. Bà đặt nồi than ở dưới giường rồi đi ra ngoài vì con dâu đang trên đường từ bệnh viện về nhà.

Căn nhà bị cháy vì đốt than xông cho con dâu
Căn nhà bị cháy vì đốt than xông cho con dâu

Vì sức nóng cũng như ngọn lửa từ nồi than đã bén lên giường và bốc cháy, sau đó lan sang nhiều vật dụng khác trong ngôi nhà. Chỉ trong thời gian ngắn, đám cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản trong gia đình và một gian nhà bị cháy rụi. 

Cháy nhà vì đốt than xông đã khiến nhiều giấy tờ bị đốt rụi
Cháy nhà vì đốt than xông đã khiến nhiều giấy tờ bị đốt rụi

Ngay khi phát hiện cháy nhà vì đốt than xông, người thân và hàng xóm đã lập tức dùng các biện pháp để dập lửa. Đến khoảng 13h cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt, tuy nhiên nhiều tài sản và giấy tờ quan trọng bên trong nhà đã bị cháy rụi. Bà con láng giềng đã hỗ trợ gia đình anh Q lợp lại mái tôn cho căn nhà sau đám hỏa hoạn này.

Hiện hàng xóm đã giúp gia đình a Q lợp lại mái tôn
Hiện hàng xóm đã giúp gia đình a Q lợp lại mái tôn

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button