Nghệ sĩ hài Tấn Beo bị ngã cầu thang, gặp chấn thương nặng ở lưng

Nghệ sĩ hài Tấn Beo bị ngã cầu thang, gặp chấn thương nặng ở lưng không được di chuyển trong 1 tuần. Thông tin khiến nhiều người xót xa cho một nghệ sĩ hài nổi tiếng của làng showbiz Việt.

Đôi nét về nghệ sĩ hài Tấn Beo

Trong làng hài của Việt Nam, không thể bỏ qua cái tên “Tấn Beo” đây là một nam diễn viên hài nổi tiếng, hoạt bát và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Tên thật của nghệ sĩ hài Tấn Beo là Lê Tấn Danh, sinh năm 1970, là một nghệ sĩ đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ diễn viên hài, kịch nói, cải lương đến điện ảnh.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả
Nghệ sĩ hài Tấn Beo hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả

Hiện tại, Tấn Beo có một gia đình hạnh phúc cùng bà xã là Phùng Thị Dung cùng 3 con trai là Tấn Lợi, tấn Lộc, Tấn Bình An. Trong đó, Tấn Lộc là người con duy nhất nối gót sự nghiệp của cha mình.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo bị ngã cầu thang, chấn thương nặng ở lưng

Trên trang cá nhân, Tấn Beo chia sẻ hình ảnh bị chấn thương nặng ở lưng khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả lo lắng. Sau khi liên hệ, được nam diễn viên hài chia sẻ bị té cầu thang vào ngày 15/2. Do bất cẩn trong lúc di chuyển nên đã bị trượt hơn 10 bậc cầu thang từ trên cao xuống.

Nam nghệ sĩ bị té cầu thang, gặp chấn thương nặng ở lưng
Nam nghệ sĩ bị té cầu thang, gặp chấn thương nặng ở lưng

May mắn, nghệ sĩ Tấn Beo chỉ bị thương ở phần mềm, không bị nặng đến xương khớp. Nhưng sau khi ngã, nam diễn viên đã bất tỉnh tạm thời, may mắn có các con phát hiện sớm để sơ cứu.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button