Ngọc Châu xinh đẹp nhưng lép về khi đụng độ váy áo với Đỗ Thị Hà

Đụng váy với Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Ngọc Châu dù toả sáng rạng rỡ nhưng lại kém nàng hậu sinh năm 2001 bởi vòng eo kém thon gọn.

Những màn đụng độ váy diễn ra “chan chát” của những mỹ nhân tại mỗi sự kiện khiến dân tình thêm phần thích thú. Được biết chiếc váy mà Ngọc Châu diện tại lễ trao giải đình đám trong lĩnh vực giải trí tại TP.HCM đã được Đỗ Thị Hà khoác lên mình trong khoảnh khắc final walk đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Có thể bạn chưa biết:

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) – Ngọc Châu là một trong những nàng hậu có hoạt động sôi nổi nhất nhì tại làng hương sắc Việt trong thời điểm hiện tại. Mỗi lần xuất hiện trước ống kính truyền thông, Ngọc Châu lại gây chú ý bởi sự đầu tư hình ảnh từ makeup đến váy áo lỗng lẫy. Điều này giúp nàng hậu gốc Tây Ninh tạo được sự nổi bật khi đứng chung khung hình với dàn mỹ nhân đình đám của Vbiz.

Vừa qua, ngày 17/3, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu đã góp mặt tại lễ trao giải đình đám trong lĩnh vực giải trí tại TP.HCM. Xuất hiện tại sự kiện, mỹ nhân sinh năm1994 diện thiết kế ôm body với đường cắt xẻ táo bạo khoe hình thể quyến rũ và đôi chân dài nuột nà, săn chắc.

Tại sự kiện lần này, nhiều người nổi tiếng cũng như mỹ nhân của làng giải trí Việt đã góp mặt Vũ Thu Phương, siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Thủy Tiên,… Với bộ cánh lấp lánh tôn lên thân hình đồng hồ cát Ngọc Châu hoàn toàn tự tin không bị lép vế khi đứng chung hình với dàn người đẹp.

Tuy nhiên, dân tình nhận xét rằng kiểu tóc của mỹ nhân gốc Tây Ninh đang không phù hợp với bộ váy. Đặc biệt, vòng 2 “xồ xề” được che khéo nhưng vẫn lộ ra khuyết điểm eo bánh mì kém thon gọn. Nhận xét ổng thể, chiếc váy chưa giúp Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) tôn dáng được như mong đợi.

Bên cạnh nhan sắc mặn mà của Ngọc Châu thì fan sắc đẹp cũng nhanh chóng nhận ra đương kim HHHVVN diện chiếc váy từng được Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Theo đó, nhiều fan sắc đẹp cho rằng thiết kế dạ hội này như được “đo ni đóng giày” cho Đỗ Thị Hà nên khó có mỹ nhân nào có thể chặt đẹp, ngay cả Ngọc Châu cũng không thể “áp đảo” được nàng hậu xứ Thanh trong màn đụng độ váy áo này.

Phần đông khán giả bày tỏ Hoa hậu Đỗ Thị Hà có lợi thế hơn bởi thân hình mảnh mai với tỷ lệ đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, người đẹp Thanh Hóa còn có đôi chân “kiếm Nhật” thẳng tắp như siêu mẫu. Bên cạnh đó, màu vàng kim của chiếc đầm giúp tôn lên làn da trắng sáng của mỹ nhân sinh năm 2001.

Được biết, mẫu váy lấp lánh này đã từng được người mẫu, MC Phương Mai để mắt và diện trong đêm chung kết Miss Charm 2023 diễn ra tại Việt Nam. Cùng đụng hàng một thiết kế nhưng Phương Mai lại tạo ấn tượng khác biệt với lối makep đậm, môi trầm và mái tóc cá tính, ngoài ra vóc dáng cao ráo của nữ MC cũng được khoe triệt để trong bộ cánh này.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng để toát lên được trọn vẹn tinh thần của bộ trang phục, nữ người mẫu vẫn phải chào thua trước vẻ kiêu sa của Đỗ Thị Hà.

Hoạt động tại làng giải trí Việt, việc đụng độ váy áo của dàn hậu và những mỹ nhân của Vbiz là một điều hết sức bình thường và mỗi người đẹp lại có cách toả sáng riêng. Tuy nhiên có những thiết kế dường như sinh ra chỉ dành cho một mỹ nhân và chiếc đầm dạ hội trên là một minh chứng điển hình dành cho Đỗ Thị Hà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button