Vóc dáng Ngọc Trinh dạo này xập xệ đến nỗi chiếc váy cũng “phản chủ”

Hoá thân vào nàng “Tư Nhị” gợi cảm ở trên phim nhưng ngoài đời Ngọc Trinh dạo này lại lộ dấu hiệu tuổi tác và vóc dáng có phần xuống cấp.

Đầu năm Chị Chị Em Em 2 ra mắt khiến thị trường phim Việt thêm phần rộn ràng. Với sự có mặt của 2 mỹ nhân đình đám showbiz là Minh Hằng và Ngọc Trinh càng khiến người xem hưởng ứng. Vẻ đẹp chín muồi của Minh Hằng sau khi lấy chồng cũng như những phân cảnh bốc lửa, gợi cảm táo bạo vốn là thương hiệu của Ngọc Trinh khi vào vai nàng Tư Nhị càng khiến khán giả phấn khích.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, tại sự kiện quảng báo cho bộ phim Chị Chị Em Em 2 mới đây, Ngọc Trinh lại khiến khán giả bất ngờ với vóc dáng lạ lẫm. Đâu rồi một Ngọc Trinh với thân hình đường cong “chữ S” mướt mát, đôi gò bồng đào căng tròn như nụ hoa đầu xuân, vòng eo con kiến thương hiệu. “Nữ hoàng nội y” có mặt trong sự kiện với một diện mạo gây thất vọng.

Tại một sự kiện quan trọng nhằm quảng bá phim với vai diễn mỹ nhân nức tiếng vào những năm tháng cũ, Ngọc Trinh chọn mái tóc “đùi gà” Tiểu Long Nữ như cưa sừng làm nghé, kết hợp với chiếc váy như dành cho những cô gái mới lớn. Đôi bông tai hình giọt nước cỡ lớn càng khiến cho gương mặt Ngọc Trinh thêm phần bụ bẫm. Phần váy không khoe được eo thon mà ngược lại còn “phản chủ” khi phơi bày khuyết điểm như mỡ thừa ở phần ngực, kém tôn dáng và khiến cho chủ nhân như mặc vội váy của một cô bé mới lớn nào đó.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng khiến khán giả một phen “hết hồn” với màn xuất hiện cực kỳ độc lạ, chiếc váy che hết đường cong sexy của người đẹp, kiểu tóc ép sát da đầu và lối makeup không phù hợp khiến Ngọc Trinh như quý bà U50.

Có vẻ như thời gian gần đây xu hướng thời trang của Ngọc Trinh có sự thay đổi, mỗi lần người đẹp “vòng eo 56” lên đồ đi sự kiện cũng không còn được netizen trầm trồ mà thay vào đó là sự thất vọng.

Khán giả mong “Đệ nhị mỹ nhân Sài thành” Tư Nhị – Ngọc Trinh sẽ giữ vững được phong độ như khi lên phim.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button