NSƯT Chí Trung được bạn gái Á hậu kém 18 tuổi “bao nuôi”?

Tin đồn NSƯT Chí Trung “ăn bám” bạn gái Á hậu doanh nhân kém 18 tuổi khiến dân tình bàn tán xôn xao.

NSƯT Chí Trung là nghệ sĩ gạo cội của dàn sao Việt phía Bắc. Nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn để đời, tuy nhiên ấn tượng nhất phải kể đến vai Táo Giao Thông trong chương trình Táo Quân dịp cuối năm. Mặc dù đã nghỉ hưu tại Nhà hát Tuổi trẻ, thế nhưng nam nghệ sĩ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Gần đây, dân tình xôn xao trước thông tin NSƯT Chí Trung đã chia tay với vợ cũ từ năm 2020. Hiện tại Chí Trung đang sống cùng gái mới là Á hậu Doanh nhân Ý Lan, cô kém nam nghệ sĩ 18 tuổi. Hình ảnh của cả hai sánh đôi bên nhau khiến nhiều người chú ý và đồn đoán nam nghệ sĩ được bạn gái “bao nuôi” và chu cấp.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đã lên tiếng trước những tin đồn không tích cực, Chí Trung cho hay là nghệ sĩ nên anh đã học cách để “sống chung” với những tin đồn ác ý, vì bạn gái của nam diễn viên là phụ nữ trẻ, đẹp, giỏi giang nên nhiều người có ý kiến không hay. Tuy nhiên, NSƯT Chí Trung khẳng định cả hai đến với nhau bằng tình yêu và không phải vì vật chất. Chí Trung khẳng định anh là một lãnh đạo của một đơn vị nghệ thuật nên không có chuyện “ăn bám” vào ai. Họ đến với nhau vì sự hoà hợp về tâm hồn, cảm thấy an toàn, hạnh phúc. Nam nghệ sĩ khẳng định anh với tuổi đời gần 60 tuổi nên đã đi qua nhiều giông bão vì thế “miễn nhiễm” với những thông tin tiêu cực đó.

Được biết, năm 2017 Ý Lan từng đạt danh hiệu Á hậu Doanh nhân. Cô là mẫu người phụ nữ được nhiều chị em ngưỡng mộ bởi sự độc lập, xinh đẹp và giỏi trên thương trường. Trước đây Ý Làn là doanh nhân kín tiếng về đời tư, thế nhưng từ sau khi công khai chuyện tình cảm với NSƯT Chí Trung thì cuộc sống của nàng Á hậu Doanh nhân được nhiều khán giả chú ý.

Về tin đồn “bao nuôi” bạn trai, Ý Lan cũng đã lên tiếng đính chính tin đồn trên. Bạn gái của NSƯT Chí Trung tâm sự trong một bài phỏng vấn rằng cô và bạn trai độc lập về kinh tế và tài chính, cả hai không phụ thuộc và dựa dẫm nhau. Chí Trung không phải nuôi cô và ngược lại cô cũng không phải nuôi bạn trai. Ý Lan chia sẻ, cả hai mang lại cho nhau niềm vui mỗi ngày, tạo cho nhau nguồn động lực để cuộc sống trở nên tích cực hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button