NSƯT Xuân Bắc nói gì về việc vụ bài đăng “chửi khán giả” liên quan đến Táo Quân

Đầu năm 2023, Xuân Bắc đã vướng vào lùm xùm về bài đăng trên MXH “Cái  tát của mẹ” ám chỉ “đáp trả” việc khán giả chê Táo Quân.

Táo Quân 2023 năm nay là chương trình đánh dấu 20 năm số phát sóng nên khán giả vô cùng mong chờ cũng như quan tâm đặc biệt đến những màn “tấu hài” và những vấn đề được Táo Quân “châm biếm” trong diễn biến kinh tế, xã hội, con người trong năm vừa qua.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên cho đến hiện tại, Táo Quân đã kết thúc được vài ngày nhưng vẫn là tâm điểm ồn ào. Bên cạnh những lời khen thì một bộ phận khán giả kỳ vọng vào chương trình lại tỏ ra thất vọng chê Táo Quân thiếu điểm nhấn, nhạt nhẽo, không nổi bật như những năm trước.

Trước những ý kiến trái chiều từ người xem, “Nam Tào” Xuân Bắc đã có bài đăng trên trang cá nhân, cụ thể NSƯT Xuân Bắc đã mượn câu chuyện “Cái tát của mẹ” với nội dung xoay quanh người mẹ Tết năm nào cũng hì hục gói bánh chưng, mong cho con cái gia đình có cái Tết ấm no, nhưng con trai bà là người đàn ông đã trải qua hơn 50 cái Tết năm nào cũng chê bánh mà mẹ mình gói mặc dù “gói bánh (chưng) rất ngu”…

Bài đăng này ngay lập tức đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều người đọc xong liền ngầm hiểu ý tứ trong câu chuyện trên của Xuân Bắc đang ám chỉ nhắc đến việc một số khán giả chê Táo Quân.

Cụ thể, những câu từ của người mẹ trên có những cụm từ như Mày là đồ ‘Ăn cháo đá bát'”, “Mâm cơm 30 thì mày cắm đầu vào ngấu nghiến… rồi mày chê”….

Thậm chí sau khi tranh cãi liên quan đến bài đăng của Xuân Bắc nổ ra, Chuyên gia truyền thông Lê Ngọc Sơn cũng chú ý và để lại bình luận gay gắt.

Được biết, bài viết trên khiến khán giả bức xúc vì cho rằng Xuân Bắc dùng ngôn từ như xem thường khán giả. Nhiều người yêu cầu nam nghệ sĩ phải có lời xin lỗi chính thức. Tuy nhiên, Xuân Bắc chỉ bình luận lại rằng: “Cảm ơn anh nhiều. Chúc mừng năm mới” hay ở bình luận khác yêu cầu việc nghệ sĩ cần phải lên tiếng thì Xuân Bắc lại viết: “Anh đang rán bánh chưng. Đói quá!”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button