Nữ YouTuber 28 tuổi chỉ cách “moi” tiền các chàng trai trên các ứng dụng hẹn hò

Nữ YouTuber 28 tuổi này đã lên video chia sẻ cách kiếm tiền từ các buổi hẹn hò bằng cách xin khéo tiền taxi, phạt đi muộn…

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip chia sẻ cách kiếm tiền trên Tinder của một cô gái tên K. (28 tuổi). Đoạn video này đăng tải từ ngày 8/12/2022 với tựa đề ‘Những lần mình kiếm tiền trên Tinder”.

Có thể bạn chưa biết:

Mở đầu nội dung K chia sẻ, nhiều người thắc mắc là cô không có công ăn việc làm, thất nghiệp nhưng làm thế nào có thểt sống được ở Hà Nội trong nhiều năm, làm thế nào để có thể chi trả phí sinh hoạt hàng ngày. K đã cho biết bản thân có cách kiếm tiền thông quan tinder, những app hẹn hò. Cô nàng 28 tuổi này muốn chia sẻ lên để mọi người biết bản thân cô đã từng sống như thế nào.

K. khẳng định bản thân không phải quá xinh đẹp, không có ngoại hình, cũng không biết chụp ảnh, sợ camera nên muốn thu hút các chàng trai ở trên Tinder thì cô sẽ dùng những meme hài hước, đáng yêu, viết phần mô tả về bản thân thật vui vẻ, thể hiện sự hài hước vài vui tính. Như vậy thì tài khoản sẽ gây chú ý và nổi bật, thu hút những người có tiền hoặc có học thức và cũng có tính cách vui vẻ.

Cô nàng còn bày tỏ, bản thân chỉ có thể dùng tất cả những mình có và vận động hết tất cả khả năng để kiếm, bởi cô phải sống, không thể nào sống mà không có tiền được.

Tiếp đó, K. chia sẻ về 4 cách mà cô dùng để kiếm tiền và đạt hiệu quả nhất.

1: Tiền chi tiêu hàng ngày:

Khi gặp đối phương, sau khi gặp gỡ xong cô sẽ nhờ đối phương đưa về hoặc nếu tự về cô sẽ giả vờ nói rằng trong người không có tiền mặt và xin đối phương 200k, khi về sẽ chuyển khoản lại. K còn cho biết số tiền lúc thì 200k, lúc thì 500k và khi cô bảo chuyển khoản trả thì các chàng trai sẽ từ chối nhận tiền và không cần cô phải trả lại.

Chỉ cần mỗi ngày cô gặp 1 người hoặc hai ngày gặp 1 người thì mỗi tháng K cũng thu về khoảng vài triệu. Như vậy là đủ ăn và đó là tiền sinh hoạt hàng ngày. Nếu chăm chỉ quẹt và gặp được nhiều người thì sẽ có nhiều khoản tiền như thế. K nói thêm.

2: Tiền viết profile hoặc nói chuyện

Khoản tiền này là khi có khi không, K. tiết lộ cô sẽ chỉ cho đối phương viết profile như thế nào để thu hút nhiều cô gái hơn hoặc phải để ảnh nào, viết mô tả thế nào thì con gái sẽ thích. Khi cô viết xong, người ta sẵn sàng chuyển khoản như lời cảm ơn.

Một người tự nhận không biết cách nói chuyện với con gái nên nhờ K. tán hộ. Đối phương không chuyển tiền cảm ơn nhưng suốt 1 tháng sẽ gửi bánh kẹo, trái cây, đồ ăn… Thậm chí đồ ăn nhiều đến mức cô còn phải đem đi chia sẻ cho bạn bè.

3: Tiền từ trên trời rơi xuống

Mỗi khi K. cảm thấy trong túi hết tiền và rất cần tiền thì “ông trời” và vũ trụ lại gửi tín hiệu xuống để giúp cô sống tiếp. Tuy khoản tiền này không đều đặn nhưng luôn đúng lúc đến với cô.

Cụ thể, một lần K hẹn gặp một người đàn ông ở quán cà phê và người này nhắn tin bảo đến muộn, hỏi K có thể chờ không. Lúc này K sẽ giả vờ hờn dỗi và nói rằng cứ mỗi phút đi muộn thì sẽ tính tiền, 1 phút là 100k. Người đó đi muộn 30 phút nên đã đưa cho cô 3 triệu. Người đàn ông này còn gợi ý nếu K đi tiếp với họ thì sẽ có được nhiều tiền hơn nhưng K từ chối vì cho rằng biết được đối phương muốn đi xa hơn, và cô không ngu nên chỉ “ôm tiền” chạy mất.

4: Tiền lì xì tết

Sau tết là thời điểm K sẽ chăm chỉ quẹt Tinder nhất để match với người nhất có thể.

Trong buổi hẹn này K. sẽ chuẩn bị sẵn 1 tập bao li xì nhét mỗi cái 20.000 và khi gặp mặt sẽ chủ động lì xì cho đối phương, các chàng trai sẽ lì xì lại và số tiền ít nhất là 200.000 hoặc lên đến 1 triệu đồng. Đó là cách mà K. bỏ ra 20.000 và thu về một khoản tiền lớn hơn gấp nhiều lần. Mỗi dịp xuân về thì cô sẽ kiếm được vài triệu để sống tiếp.

Tổng kết lại, K. cho biết mình rất có năng khiếu và nhiều trò để kiếm tiền từ các chàng trai, thậm chí có người còn chưa biết mặt mũi của cô như thế nào vẫn chuyển khoản.

Hiện đoạn clip trên đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và lên án gay gắt. Nhiều người cho rằng nữ YouTuber trên đang tuyên truyền một tư tưởng kiếm tiền độc hại, ăn bám và đây cũng là một dạng “đào” tiền. Nếu như các cô gái trẻ tuổi chưa đủ ý thức đúng sai sẽ dễ đi theo con đường sai lầm nếu như học hỏi theo cách làm của nữ YouTuber 28 tuổi trên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button