Paul Pogba lại gây biến, bị Juventus loại bỏ vì vô kỷ luật trong phút chót

Sau khi bỏ lỡ nửa mùa giải vì chấn thương nặng , tiền vệ Paul Pogba lại bị loại khỏi đội hình thi đấu chính thức vì vô kỷ luật. Lần tái hợp này đã trở thành thảm họa của cả hai bên. Tưởng chừng Juventus đã có được món hời lớn khi chiêu mộ tiền vệ người Pháp với giá miễn phí từ Man Utd, nhưng chuyện đang xảy ra lại đi theo chiều hướng ngược lại. 

NHM Juventus chán nản Paul Pogba

Paul Pogba trượt tuyết đi chưa phục hồi chấn thương

Chưa thi đấu một giây nào cho câu lạc bộ Juventus nhưng tiền vệ Paul Pogba lại có thể đi trượt tuyết và đăng hình lên trang cá nhân giống tận hưởng niềm vui, làm người hâm mộ phát nản với thái độ của cựu cầu thủ Man Utd. Anh đã đi chơi trượt tuyết dù chấn thương chưa hoàn toàn hồi phục khiến ban lãnh đạo cũng không hài lòng. 

Paul Pogba chuyển tới câu lạc bộ Juventus theo dạng cầu thủ tự do sau 6 năm ở Man Utd. Người hâm mộ Turin rất vui khi ngôi sao người Pháp quyết định quay trở lại sân Allianz, bởi anh từng là cầu thủ được ưa chuộng nhất đội bóng này khi trở lại Premier League. Huấn luyện viên Max Allegri từng lên tiếng sẽ bán sạch hàng tiền vệ để xây dựng bộ mặt mới với trọng tâm là Pogba. 

Vậy mà Paul Pogba lại tái phát chấn thương đầu gối khá nặng trong buổi tập trên đất Mỹ trước mùa giải 2022/23, buộc phải nhanh chóng quay về châu Âu tìm kiếm bác sĩ chữa trị giỏi nhất. Đây là chấn thương sụn chêm đã tái phát rất nhiều lần khiến anh ít thi đấu cho Man Utd và cũng là lý do Quỷ đỏ không mấy mặn mà với bản hợp đồng này. 

Paul Pogba thường xuyên bị chấn thương nặng
Paul Pogba thường xuyên bị chấn thương nặng

Paul Pogba khiến người hâm mộ tức giận

Sau thời gian đắn đo không phẫu thuật chấn thương vì lo ngại mất cơ hội tham dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp, thì Paul Pogba cũng phải lên bàn mổ vì quá trình hồi phục diễn ra rất chậm. Tưởng chừng như tiền vệ 28 tuổi này có thể tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh, thì quá trình tập luyện cùng câu lạc bộ Juventus anh lại bị dính chấn thương cơ đùi. 

Huấn luyện viên Didier Deschamps đã không triệu tập anh lên tuyển vì chấn thương nặng như vậy. Nhưng Pogba vừa khiến người hâm mộ Juventus tỏ ra bực bội thêm khi anh đăng tấm hình trượt tuyết lên tài khoản Instagram. Một người đã bình luận rằng “Không đủ sức đá giây nào cho Juventus nhưng lại có thể đi trượt tuyết, thật khiến người khác bực bội”. 

Pogba đang làm cho người hâm mộ không còn đủ kiên nhẫn vì cậu ấy không chuyên tâm vào phục hồi chấn thương để thi đấu mà chỉ nghĩ đến trượt tuyết. Nếu anh ấy bị dính chấn thương trong lúc trượt tuyết thì hình ảnh của Paul Pogba thực sự biến mất trong tâm trí người hâm mộ Juventus. 

Paul Pogba khiến người hâm mộ vô cùng tức giận
Paul Pogba khiến người hâm mộ vô cùng tức giận

Paul Pogba bị loại khỏi đội hình Juventus

HLV Allegri vẫn chưa lên tiếng về sự việc này

Mới đây, thủ môn đội tuyển Đức là Manuel Neuer vừa phải chia tay sớm mùa giải vì bị chấn thương trong lúc trượt tuyết. Huấn luyện viên Allegri vẫn chưa bình luận gì về chuyện tiền vệ người Pháp đi trượt tuyết trong lúc hồi phục chấn thương. Câu lạc bộ Juventus vẫn tràn đầy hy vọng trong cuộc đua Scudetto mùa này sau đợt thắng 6 trận liên tiếp. 

Juventus đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, tuyến giữa với Manuel Locatelli và Adrien Rabiot đang chơi rất hay, nên ban lãnh đạo đội bóng cũng không mong chờ sự trở lại của Paul Pogba. Nếu thái độ của anh không ổn thì cơ hội thi đấu cho câu lạc bộ Juventus không nhiều như sự mong đợi của huấn luyện viên Allegri hồi đầu mùa giải.

Sau khi bị chấn thương nặng và nghỉ ngơi suốt 6 tháng, Paul Pogba chỉ mới trở lại vào cuối tháng 2 vừa qua, anh thi đấu 21 phút trong trận Juventus thắng câu lạc bộ Torino với tỷ số 4-2 và 14 phút trong trận thua Roma với tỷ số 0-1 vào cuối tuần trước.

Paul Pogba vẫn trượt tuyết dù bị chấn thương
Paul Pogba vẫn trượt tuyết dù bị chấn thương

Paul Pogba không nhận được kỳ vọng

Paul Pogba không tái xuất mạnh mẽ như người hâm mộ vẫn kỳ vọng. Thay vào đó, nhà vô địch World Cup 2018 một lần nữa khiến cổ động viên tức giận khi vi phạm kỷ luật. Cho dù không gặp vấn đề nào về thể lực, nhưng tiền đạo người Pháp đã bị huấn luyện viên Max Allegri loại khỏi đội thì tham dự trận đấu với câu lạc bộ Freiburg vào phút chót.

Phía Juventus không đưa ra bất cứ bình luận về vụ việc này, nhưng các nguồn tin uy tín ở Italia khẳng định Paul Pogba đã bị loại khỏi đội hình vì vô kỷ luật. Cụ thể, tiền vệ người Pháp thường xuyên đi tập muộn hơn đồng đội, anh đã đến muộn trong cuộc họp chiến thuật trước trận đấu với câu lạc bộ Freiburg.

Paul Pogba có khả năng bị loại khỏi Juventus
Paul Pogba có khả năng bị loại khỏi Juventus

Hiện tại, Juventus đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, họ khó đưa ra quyết định với Paul Pogba, khả năng tiền vệ Pháp tỏa sáng và đóng góp cho đội bóng của Max Allegri rất thấp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button