Pepe: Chưa bao giờ tôi hối hận khi đến Arsenal

Cập bến Emirates từ Lille bằng một thương vụ được đánh giá là đắt giá nhất lịch sử Arsenal nhưng Nicolas Pepe đến nay không đáp ứng được những kỳ vọng. Anh thi đấu một cách bết bát nên nhận về rất nhiều chỉ trích, thế nhưng chia sẻ với báo chí ngôi sao người Bờ Biển Ngà không hối hận khi gia nhập Pháo thủ.

Pepe đến Arsenal nhận cái kết đắng

Chuyển đến từ Lille bằng một thương vụ chuyển nhượng với số tiền cực khủng tường chừng Pepe sẽ tỏa sáng trên sân Emirates. Nhưng phong độ tụt giảm, chơi bóng một cách vô thưởng vô phạt khiến cho anh nhận về khá nhiều chỉ trích. Cầu thủ nhanh chóng nhận về mình cái kết đắng sau những họp bàn của nhà cầm quyền của Arsenal.

Arsenal chi tiền khủng để có được Pepe

Vào mùa Hè năm 2019, Pháo thủ phá kỷ lục chuyển nhượng của mình bằng cách bỏ ra số tiền lên tới 72 triệu bảng để mua Pepe từ Lille. Nhất là sau khi chứng kiến phong độ chói sáng trong mùa 2018/19. Những pha trình diễn cực đẹp mắt lại mang đến hiệu quả cao khiến cho chủ sân Emirates không ngại chi tiền khủng, thậm chí còn tìm mọi cách để có được ngôi sao sáng giá này.

Việc Arsenal chi ra một số tiền khủng như vậy là điều bất ngờ với nhiều người, từ huấn luyện viên cho đến người hâm mộ. Bởi trên thực tế những báo cáo tài chính trước đó cho thấy họ sở hữu ngân sách chuyển nhượng vô cùng hạn chế. Câu lạc bộ phía Bắc London nhanh chóng tìm ra cách xoay sở là thanh toán dần số tiền khổng lồ này trong nhiều năm.

Arsenal chi tiền khủng để có được Pepe
Arsenal chi tiền khủng để có được Pepe

Kết cục đáng buồn của Nicolas Pepe 

Tuy được đưa về với số tiền không hề nhỏ nhưng trên thực tế Nicolas Pepe lại không được như kỳ vọng. Cầu thủ thi đấu một cách bết bát, không mang đến nhiều pha kiến tạo cho những đồng đội của mình. Phong độ của anh thậm chí còn sụt giảm dần theo từng ngày, từng trận đấu. Điều này khiến cho vị thế của cầu thủ đã không còn được như trước.

Vào mùa giải năm ngoái, tiền đạo Bờ Biển Ngà đánh mất vị trí đá chính của mình vào tay Bukayo Saka. Nhất là sau những màn trình diễn ấn tượng đến từ tài năng trẻ mới nổi Hale End. Điều này khiến ban lãnh đạo Arsenal thẳng tay đẩy Pepe sang Nice ở dạng cho mượn. Đây gần như là dấu chấm hết đối với sự nghiệp của cựu sao Lille ở Bắc London.

Kết cục đáng buồn của Nicolas Pepe 
Kết cục đáng buồn của Nicolas Pepe

Nicolas Pepe vừa lòng với những gì đã làm

Nicolas Pepe không có được cho mình phong độ tốt cũng không giúp CLB gặt hái thành công, thế nhưng chia sẻ với báo giới anh luôn mang đến một thái độ tích cực. Cầu thủ cho rằng bản thân vừa lòng với tất cả những gì đã làm cũng như trải qua.

Ngôi sao không hối hận khi đến Arsenal 

Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất với RMC Sport, ngôi sao một thời Pepe tiết lộ rằng bản thân không hề hối hận khi gia nhập Pháo thủ. Anh phát biểu cụ thể như sau: “Thời gian ở Anh cho phép tôi có được cơ hội hoàn hảo để phát triển bản thân. Tôi lớn tuổi hơn, tôi có con nên chắc chắn một điều là tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều”. 

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng chia sẻ thêm: “Tôi đã có một số trải nghiệm vô cùng tốt cũng như một số trải nghiệm kém. Thế nhưng những điều này đã tôi luyện tư duy của tôi đồng thời giúp ích cho tôi ở hiện tại!”. Những chia sẻ cho thấy cầu thủ không hề hối hận khi chơi cho câu lạc bộ Arsenal, ngược lại anh còn cho rằng mình đã may mắn.

Ngôi sao không hối hận khi đến Arsenal 
Ngôi sao không hối hận khi đến Arsenal

Pepe phát huy sở trường ở Nice

Pepe sau khi rời Arsenal đã chơi cho Nice đồng thời ra sân thường xuyên cho câu lạc bộ ở mùa giải này. Cầu thủ đã ghi được tổng cộng là 8 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng ở Ligue 1. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi khả năng cao sẽ trở lại Arsenal vào cuối mùa giải. Chủ yếu là hợp đồng cho mượn của anh không bao gồm cả các điều khoản mua đứt. 

Rất nhiều khả năng Mikel Arteta sẽ nhanh chóng đẩy anh ra khỏi câu lạc bộ, khi giờ đây chiến lược gia người Tây Ban Nha có thêm một phương án dự phòng mang tên Leandro Trossard. Rất khó để sự nghiệp bóng đá của cầu thủ thăng hoa một lần nữa nên để có thể tiến thêm một bước Pepe cần phải nỗ lực cũng như gắng hết sức mình. 

Pepe phát huy sở trường ở Nice
Pepe phát huy sở trường ở Nice

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà Pepe có phong độ tụt dốc không phanh, điều này khiến cho người hâm mộ rất thất vọng. Dù phải bỏ ra số tiền khổng lồ để có được anh nhưng Pháp thủ lại không nhận được thành quả như ý. Cầu thủ bày tỏ bản thân không hối hận khi đến Arsenal và hứa hẹn sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button