Phần 2 Neymar không phải dạng vừa đâu

Phần 1 Neymar trưởng thành hơn thì sẽ khác

Nếu như Neymar lúc 26 tuổi trưởng thành như Mbappe lúc 24 tuổi thì đã thành công rồi.Để giữ chân Messi, Mbappe đã tự nguyện giảm 30% mức lương của mình. Còn Neymar, chỉ vì để thoát khỏi Messi, mà tự tay huỷ hoại tương lai Quả Bóng Vàng.

L.Suarez trong một cuộc phỏng vấn gần đây đã phát biểu”Tôi không hề biết nguyên nhân nào khiến Neymar rời Barcelona ,Nếu không thì chúng tôi đã giúp cậu ấy giành Quả bóng Vàng từ sớm rồi”

Messi cũng từng chia sẽ công khai”Chỉ cần Neymar đồng ý ở lại Barcelona ,Tôi chấp nhận lùi lại tuyến hai”

Nhưng Neymar lúc đó Lại giống như Mbappe trước kỳ World Cup, Trẻ tuổi và ngông cuồng

….Xem thêm tại đây!

Phần 2 Neymar không phải dạng vừa đâu

Cú sút của Neymar suýt chút nữa làm gãy xương tai trọng tài. Nhưng anh ấy lại vô cùng điềm tĩnh, nhàn nhã chờ lời xin lỗi từ trọng tài. Champions League mùa giải 17 – 18, Neymar trở thành mục tiêu hàng đầu được các cầu thủ Real Madrid chăm sóc. Chỉ trong 6 phút đầu trận, Neymar đã phải chịu đựng cú tắc bóng thô bạo của Nacho. Pha phạm lỗi này xứng đáng nhận một thẻ vàng, nhưng trọng tài chỉ lên tiếng nhắc nhở mà không có bất cứ động thái nào khác. Dưới sự dung túng của trọng tài, Real Madrid được nước lấn tới, những pha phạm lỗi càng lúc càng nghiêm trọng. Casemiro dùng cú tắc bóng vào chân trụ Neymar, để giải thích cho câu nói “Gặp lại đồng hương, nước mắt lưng tròng”. Và tâm điểm chú ý của Modric cũng chuyển từ quả bóng sang mắt cá chân Neymar. Không thể chịu đựng thêm, Neymar cuối cùng cũng đã trả đũa thành công Nacho. Nhưng đổi lại là anh ấy phải nhận lấy tấm thẻ vàng đầu tiên của trận đấu. Khi trọng tài rút thẻ vàng, ông ấy chưa nhận thức được tầm nghiêm trọng của sự việc. Trong đợt tấn công ngay sau đó, Neymar đã ngẩng đầu quan sát vị trí của trọng tài sau đó dốc toàn lực sút vào bóng. Cú sút suýt chút nữa đã khiến trọng tài ngã gục dưới đất. Dựa theo luật, mặc dù trọng tài suýt bị gãy xương tai, nhưng vì ông đang chặn đường tiến công vào cầu môn, nên ngược lại trọng tài là người cần xin lỗi các cầu thủ. trùng hợp là sau khi quả bóng bị sút vào đầu trọng tài, lại văng ngược trở lại chân Neymar. Điều này có nghĩa, nếu Neymar muốn, anh ấy hoàn toàn có thể tiếp tục lặp lại cảnh tượng khi nãy.

neymar

Phần 3 Neymar đá bóng hậu vệ đá Neymar

Vì sao sự nghiệp của hậu vệ luôn kéo dài hơn so với tiền đạo? Vì một là chuyên đá bóng, còn một kia thì chuyên đá người. trong kỳ World Cup 2014, Neymar bị phạm lỗi nghiêm trọng, Chỉ cần người phạm lỗi nhảy cao thêm 2cm, thì chắc rằng phần đời còn lại của Neymar sẽ phải trải qua trên chiếc xe lăn. Neymar trên sân cỏ giống như một người làm từ thiện. Người khác đi đá bóng, nhưng anh lại đi hiến máu. Dù là chấn thương trên gương mặt bởi những cú thúc chỏ từ đối phương, hay những lần bị tắc bóng đến biến dạng mắt cá chân, đều có thể thấy những vết đỏ khiếp người hâm mộ lạnh người. Người dù bị thương cũng kiên cường thi đấu như Neymar, vẫn để lại ấn tượng trong mắt người khác là một kẻ nhác gan. Bởi vì, Neymar từng co rúm trước thiên thần Pepe

….Xem thêm tại đây!

Đón xem chuyên mục Clip Triệu View trên socolive1.news mỗi ngày anh em nhé <3

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button