Phần 3 Casemiro người đàn ông của gia đình

Phần 1 Casemiro sở thích tuổi thơ

Này Casimiro ! Vào nhà đi con. Người mẹ bất đắc dĩ gọi tên con trai vào nhà trong sự vô cớ.

Bạn làm sao mà biết được. Casemiro thích uống Yakult với đá từ lúc nhỏ. Chỉ 20 cent thôi, nhưng mẹ anh sẽ luôn gọi Casemiro vào nhà mỗi khi người bán hàng ấy đi qua.

Lúc này, anh cũng ý thức được rằng. Gia đình mình không có nhiều tiền. Casemiro nói rằng sau khi thành công và kiếm được nhiều tiền, việc đầu tiên mình làm là mua thật nhiều Yakult và uống cho đã.

Anh cầm trong tay chai Yakult mà bật khóc khi nhớ lại năm xưa. Khi mới lên 5, vì hạnh phúc gia đình đổ vỡ nên bố của anh kể từ đó mà lặng lẽ bỏ nhà ra đi và không bao giờ quay trở lại.

Casemiro từ đó dành hết tình thương cho mẹ và 2 đứa em nhỏ. Sau này, anh mua luôn ngôi nhà mà năm ấy, chính mẹ của anh đã chịu đựng sự vất vả, dày vò trong suốt thời gian làm giúp việc.

…..Xem thêm tại đây

Phần 2 Sự thật ít ai biết về Casemiro

Tên của tôi là Casimiro!

Nhưng trong một trận đấu đã chơi xuất sắc tại Sao Paulo. Một CĐV đã gọi tôi là Casemiro và tôi đã quyết định chọn cái tên đó cho đến hôm nay.

Chiến thần xoạc bóng, động cơ vĩnh cữu Casemiro đã cùng Real Madrid 5 lần giành danh hiệu Champions League, 3 La liga, 3 siêu cup tây ban nha, 1 cúp nhà vua, 3 siêu cúp châu âu, 3 fifa club world cup và ghi được 31 bàn thắng.

Triều đại Zinadine Zidane nắm quyền là khoảng thời gian Casemiro tỏa sáng rực rỡ nhất. Chung kết Champions League 2017, Casemiro như dưới lòng đất chui lên. Màu tím âm thầm, ít nói ấy bất ngờ tung cú dứt điểm vào góc chết hạ gục Juventus.

……Xem thêm tại đây

Phần 3 Casemiro người đàn ông của gia đình

Tôi đã phải chấp nhận những cú vấp trong đời và không muốn mẹ, các em cũng như vợ con mình trải qua điều đó.

Tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho gia đình của mình và điều đó xuất phát từ sự chuyên nghiệp trong công việc. Tôi muốn cảm ơn Chúa đã mang đến sự bình an và cuộc sống tốt đẹp hiện tại”.

Đó là những tâm niệm, sự quyết tâm của Casemiro khi quyết định lựa chọn sự nghiệp quần đùi áo số.

Nhưng thành công không đến với Casemiro một cách dễ dàng trong những năm tháng đầu tiên của đời cầu thủ.

Năm 6 tuổi, Casemiro gần như bỏ cuộc vì gia đình không đủ điều kiện cho anh đóng học phí ở trường bóng đá.

Thế nhưng, Moreira khi ấy đã nhìn thấy được tài năng của Casemiro. Ông đã miễn quyết định miễn học phí, hỗ trợ giày và áo thể thao cho anh.

Năm 14 tuổi, Casemiro bị chẩn đoán mắc bệnh viêm gan. Một cách may mắn nào đó, với sự giúp đỡ của giám đốc học viện bóng đá Paulista – ông Moreira. Cùng với ý chí kim cương đã không cho phép Casemiro bỏ cuộc.

Anh được đưa đến Sao Paulo, cùng trang lứa với anh khi ấy là những gương mặt sáng giá Neymar và Coutinho. Sau 2 năm, anh tích góp từ tiền lương và mua cho mẹ mình một ngôi nhà khang trang.Đó là một Casemiro quả cảm và giàu lòng hiếu thảo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button