Phanh Lee sau khi sinh quý tử nhan sắc ngày càng lên hương

Thả dáng trong bộ bộ váy bồng bềnh, Phanh Lee được đánh giá là đoàn trang, tinh tế. Dù không ăn mặc kiểu cách cầu kỳ nhưng chiếc váy giúp cô toát lên khí chất con dâu hào môn. 

Phanh Lee dù không còn hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng vẫn có lượng fan theo dõi cực khủng, người quan tâm cực nhiều. Có thể nói, người đẹp là một trong những sao Việt vẫn hot dù không xuất hiện nhiều trên thảm đỏ. Sau khi về làm dâu nhà hào môn, cuộc sống đời tư của cô nàng càng được chú ý hơn. Đặc biệt trong khoảng thời gian sinh quý tử và làm mẹ bỉm.

Có thể bạn chưa biết:

Phanh Lee

Hot girl Hà Thành ngày càng nhuận sắc sau khi sinh con

Phanh Lee thả dáng xinh đẹp sau khi sinh quý tử thứ 2

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phanh Lee vừa cập nhật hình ảnh bản thân đang chăm sóc quý tử mới chào đời. Trong ảnh, người đẹp gốc Hà Thành diện chiếc váy baby doll dáng rộng màu trắng, chiếc váy che đi mọi khuyết điểm cho mẹ bỉm sau sinh.

Phanh Lee

Người đẹp ân cần chăm sóc quý tử mới sinh

Thả dáng trong bộ bộ váy bồng bềnh, người đẹp được đánh giá là đoàn trang, tinh tế. Dù không ăn mặc kiểu cách cầu kỳ nhưng chiếc váy giúp cô toát lên khí chất con dâu hào môn. 

Phanh Lee

Cô thả dáng trong chiếc váy bồng bềnh, dịu dàng

Gần đây, Phanh Lee liên tục cập nhật cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Trong đó, nhiều nhất là hình ảnh chăm chút, quan tâm cho quý tử. Dù đầu bù tóc rối với 2 con nhỏ, cô nàng vẫn khiến dân tình xao xuyến trước nhan sắc đằm thắm, ngọt ngào.

Phanh Lee

Đã sinh 2 con nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp

Dù bận rộn chăm sóc con nhỏ nhưng Phanh Lee cũng không quên lấy lại vóc dáng, nhan sắc cho bản thân. Mỗi lúc đăng tải ảnh mới, cô đều nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ bởi làn da trắng mịn, căng bóng cùng gu thời trang “chất như nước cất”. Tự ti dáng chưa nuột nà sau sinh, người đẹp thường chọn những âu phục tối màu, dáng thùng thình. Cô cũng trang điểm nhẹ nhàng mỗi khi ra ngoài.

Phanh Lee

Sau khi lập gia đình, cô vắng bóng khỏi showbiz, thay vào đó là tràn ngập khoảnh khắc làm mẹ bỉm

Từ lúc lập gia đình và sinh con xong thì Phanh Lee gần như không xuất hiện trong sự kiện, bộ phim nào. Vì sinh mau nên người đẹp dành toàn thời gian cho chồng con. Dù tất bật với cuộc sống nhưng có vẻ như cô đang khá hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, người theo dõi đều hy vọng cô sẽ sớm quay trở lại màn ảnh sau khi con trai cứng cáp hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button