Phim hoạt hình Tsubasa được dân tình “đào mộ” để cày lại sau chiến thắng lịch sử của Nhật Bản trước đội tuyển Đức

Phim hoạt hình Tsubasa hot trở lại vì người hâm mộ cho rằng bộ phim đã tiên tri về kết quả trận đậu giữa Nhật Bản và Đức

Sau khi Nhật Bản giành chiến thắng bất ngờ trước đội tuyển Đức với tỉ số 2-1 tại vòng bảng World Cup 2022, người hâm mộ đã nhanh chóng “đào” lại phim hoạt hình Tsubasa và cùng nhau chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vì cho rằng bộ phim này đã tiên tri kết quả trận không cân sức giữa Nhật Bản và Đức.

Có thể bạn chưa đọc:

Tsubasa là phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, ra mắt từ năm 1983. Có một tập phim, Tsubasa cùng đồng đội trong đội tuyển Nhật Bản đã thi đấu với đội tuyển Đức và giành được chiến thắng 7-5.

Chi tiết này khá tương đồng với trận đấu giữa Nhật Bản và Đức mới đây, khi Đức dẫn trước một bàn thắng nhưng sau đó Nhật Bản đã thi đấu hết mình và giành được chiến thắng chung cuộc. Chính vì vậy mà người hâm mộ cho rằng bộ phim hoạt hình Tsubasa đã tiên tri được chiến thắng của đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2022.

Cư dân mạng Nhật Bản nhanh chóng chia sẻ rầm rộ bộ phim này và soi từng chi tiết một trong từng tập phim để tìm lời tiên tri cho các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Nhật Bản.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button