Phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành đạt kỷ lục với lượng vé đặt trước cực khủng

Nhà Bà Nữ là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Trấn Thành dù chưa công chiếu nhưng đã chính thức xác lập kỷ lục mới với lượng vé đặt trước cực lớn.

Hiện đang là dịp Tết Quý Mão 2023. Cũng là một trong những dịp lễ lớn nhất của năm. Đây cũng là thời điểm vàng để các nhà làm phim chuẩn bị các tác phẩm để tung ra thị trường, đặc biệt là dạng phim điện ảnh. Tại các rạp chiếu phim, nhiều phim Việt đang tranh nhau suất chiếu để tiếp cận khán giả. Trong đó, phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành cũng thành công khi trở thành một trong những bộ phim Tết có số lượng đặt vé trước cao nhất mọi thời đại. Chỉ với 30.000 vé đã sở hữu một suất.

Có thể bạn chưa đọc:

Trấn Thành, Phim Nhà Bà Nữ

Trấn Thành trong vai trò vừa là đạo diễn, diễn viên trong bộ phim Việt chiếu tết

Phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành đạt kỷ lục phòng vé

Ngay từ khi công bố với những suất công chiếu đầu tiên, phim mới của Trấn Thành đã nhận về nhiều lời khen và bình luận tích cực từ khán giả. Đặc biệt, giới chuyên môn, các nhà làm phim và nhiều nghệ sĩ cũng được dành những lời có cánh cho bộ phim truyện này.

Trấn Thành, Phim Nhà Bà Nữ

Bộ phim có giá 30.000đ/vé, công chiếu vào ngày mùng 1 tết Qúy Mão

Từ phòng vé các rạp được biết, tính đến chiều ngày 21/1/2023, tức ngày 30 Tết Nguyên đán, phim Nhà Bà Nữ đã cung cấp đc 30.000 vé, dù 22/1, tức mùng 1 Tết mới công chiếu. Theo thống kê, đây cũng chính là số lượng đặt trước cao kỷ lục của phim Việt mùa Tết. Và đương nhiên doanh thu của nó cũng không hề nhỏ, sau 1 ngày công chiếu bộ phim thu về 25 tỷ.

Phim việt chiếu tết, Phim Nhà Bà Nữ

Phim đạt doanh số đáng kinh ngạc sau 1 ngày công chiếu

Phim Nhà Bà Nữ có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám

Phim Nhà Bà Nữ là bộ phim tâm lý, tình cảm có chủ thể về gia đình. Chuyện phim quay quanh những mẩu chuyện đời thường trong cuộc sống đời thường của gia đình Bà Nữ – Lê Giang đóng. Ngoài tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, tập phim còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về nhân sinh và những quan hệ xã hội.

Lê Giang, diễn viên Lê Giang

Diễn viên Lê Giang cũng góp mặt trong bộ phim Việt

Đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm biên kịch và diễn viên, Trấn Thành nhận đc nhiều lời khen sau tác phẩm này. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên: Uyển Ân, Song Luân, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Phương Lan, Lý Hạo Mạnh Quỳnh,…

diễn viên đóng phim nhà bà nữ

Uyển Ân là em gái Trấn Thành cũng có mặt trong bộ phim này

Trấn Thành, Nhà Bà Nữ

Phim có sự góp mặt của đạo diễn Trấn Thành và nhiều diễn viên nổi tiếng khác

Phim Nhà Bà Nữ sẽ chính thức được chiếu tại các cụm rạp trên Việt Nam từ ngày 22/1/2023, tức mùng 1 Tết Nguyên đán. Đây là tác phẩm đc chờ đón sẽ phá kỷ lục doanh số phòng vé của không ít tác phẩm điện ảnh Việt trước đó. Bộ phim rất đáng để chúng ta nên xem.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button