Hot girl Linh Trương The Face Vietnam: Lộ clip nhạy cảm, đi tour với đại gia

Cái tên Linh Trương The Face Vietnam hiện đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên một số diễn đàn mạng xã hội khi nhiều người lên tiếng bóc phốt đời tư của cô nàng.

Thí sinh Trương Diệu Linh là gương mặt nổi bật ở vòng casting được giám khảo The Face Vietnam 2022 khen ngợi về ngoại hình, kỹ năng múa, tạo dáng trước ống kính…

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên khi chương trình chưa lên sóng thì một số người đã lên tiếng bóc phốt cô được đại gia bao nuôi, làm người thứ ba, phẫu thuật thẩm mỹ, lộ clip nhạy cảm…

Thời gian vừa qua, cái tên Linh Trương ngày càng trở nên nổi tiếng khi đăng ký tham dự The Face Vietnam. Trong vòng casting cô đã được ban giám khảo hết lời khen ngợi về ngoại hình, kỹ năng.

Trong ba ngày casting ở Hà Nội, Linh Trương nhiều lần khiến giám khảo ngạc nhiên. Ở phần thi chụp ảnh mặt mộc, ban giám khảo tỏ ra bất ngờ với mặt mộc siêu trắng và mịn màng không tì vết của Linh Trương, để giải đáp nghi vấn Host Nam Trung đến gần Diệu Linh để kiểm tra và hỏi thí sinh: “Đây có phải là mặt mộc của em?”. Hot girl sinh năm 2001 khẳng định cô không trang điểm, tuân thủ quy định phần thi.

Bốn huấn luyện viên Anh Thư, Vũ Thu Phương, Minh Triệu, Kỳ Duyên đều khen dung mạo của thí sinh Diệu Linh và đồng ý bỏ phiếu đưa cô vào vòng sau.

Tuy nhiên khi clip về Linh Trương được ekip chương trình The Face Vietnam đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội thì hot girl Trương Diệu Linh đã gặp nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể, Linh Trương bị bóc phốt làm sugar baby, đi tour với đại gia để có tiền tân trang cho bản thân và xây nhà mua xe, làm người thứ ba, lộ clip nhạy cảm, phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thừa nhận… Thậm chí khi ban giám khảo The Face Vietnam 2022 hỏi trực tiếp về tin đồn ở trên mạng xã hội có phải sự thật không thì Linh Trương vẫn nói dối.

Theo đó, Trương Diệu Linh (sinh năm 2001, quê ở Hà Tĩnh) hiện cô sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trương Diệu Linh hay còn được mọi người gọi là Linh Trương, cô là KOL, người mẫu ảnh nổi tiếng. Được biết với thu nhập của việc làm mẫu ảnh và KOL, Linh Trương đã tự mua xe, sắm đồ hiệu và độc lập kinh tế.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button