Á hậu Phương Nhi: thi hoa hậu không phải để lấy chồng giàu

Phương Nhi cam kết gia đình mình có kinh tế đủ mạnh mà không cần nhờ đến danh xưng Á hậu để đổi đời. Càng không phải để lấy chồng giàu.

Phương Nhi sau khi đăng quang ở ngôi vị Á hậu, người đẹp rất được lòng công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách dễ gần, thân thiện. Sau khi đương nhiệm, Hotgirl được cho là càng ngày càng chín chắn, trưởng thành hơn. Khi nhận được những thắc mắc trong cuộc phỏng vấn khó nhằn, cô vẫn ghi điểm với lời đáp khéo léo, tinh tế.

Có thể bạn chưa biết:

Á Hậu Phương Nhi, Phương Nhi

Nàng hậu ghi điểm khi biết cách trả lời khéo léo

Á Hậu Phương Nhi khẳng định đi thi hoa hậu không phải để lấy đại gia

Trong buổi giao lưu với truyền thông, nàng hậu sinh năm 2002 được đánh giá là tài trí, xinh đẹp. Tại đây, cô nhận được câu hỏi liên quan đến lý do đi thi Hoa hậu. Cụ thể, mỹ nhân đề cập đến chuyện nhiều bạn nghi ngờ cô thi nhan sắc vì tiền hay có cơ hội lấy ông chồng giàu. Phương Nhi cam kết gia đình mình có kinh tế đủ mạnh mà không cần nhờ đến danh xưng Á hậu để đổi đời.

Á Hậu Phương Nhi, Phương Nhi

Cô khẳng định mình đi thi hoa hậu không phải để lấy tiền hay để được đại gia chú ý

Nàng hậu tâm sự: “Không cần thi hoa hậu để lấy chồng giàu. Phương Nhi may mắn sinh ra trong gia đình làm kinh tế từ lâu. Ba mẹ nuôi dạy Phương Nhi một cách chu đáo, đầy đủ. Ba mẹ muốn Phương Nhi không vì đồng tiền hay vật chất mà bị lôi cuốn đánh mất bản chất con người của mình“.

Á Hậu Phương Nhi, Phương Nhi

Nàng hậu được sinh ra trong gia đình khá giả, nuôi nấng nghiêm khắc

Sau khi đăng quang, nàng hậu cũng khiến dân tình tò mò về gia thế. Khi được hỏi đến gia đình, Phương Nhi chia sẻ rằng gia đình chỉ kinh doanh nhỏ. Cô cam đoan gia đình chỉ dư giả chút chứ không phải đại gia hay quá giàu sang. 

Á Hậu Phương Nhi, Phương Nhi

Trước khi đăng quang, cô đã có cuộc sống sang chảnh

Á Hậu Phương Nhi, Phương Nhi

Người đẹp lấn sân sang nhiều lĩnh vực để nâng cấp bản thân

Á Hậu Phương Nhi, Phương Nhi

Nhan sắc nàng hậu ngày càng thăng hạng, mỗi lần xuất hiện đều chiếm trọn spotlight

Gần 9 tháng đương nhiệm, Á Hậu đã chứng minh bản thân hoàn toàn đáng phù hợp với ngôi vị Á hậu 2 MWVN 2022. Bên cạnh nhan sắc thăng hạng, cô còn tích cực đổi khác ở nhiều lĩnh vực khác như mẫu ảnh, ca sĩ, vũ công. Sự đa tài giúp người đẹp sinh năm 2002 có được sự chú ý hơn trong lòng công chúng. Ngoài ra, mỗi lần xuất hiện cô đều chuẩn bị tươm tất, cẩn thận. Khoản này fan hâm mộ hết lòng khen ngợi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button