Phượt thủ 27 tuổi rớt xuống đèo Hải Vân 5 ngày được cứu sống

Chàng trai 27 tuổi đã bị kẹt trong hố sâu ở bãi Sủng Cỏ thuộc đèo Hải Vân trong suốt 5 ngày đã được đội cứu hộ tìm thấy.

Vừa qua, ngày 28/1 (mùng 7 Tết) Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo có một thanh niên đã rơi xuống hố sâu ở bãi Sủng Cỏ khi đi phượt một mình và đã mắc kẹt được 4 ngày đêm.

Có thể bạn chưa biết:

Khi bị rớt xuống hố, thanh niên đã tự mình tìm cách trèo lên nhưng bất thành, thức ăn dần vơi đi nên nạn nhân bắt đầu đuối sức. Tối ngày 28/1 khi Huy dò được sóng điện thoại thì lập tức báo tin cho gia đình.

Ngay lập tức, người thân đã gọi điện báo tin cho Công an Đà Nẵng nhờ trợ giúp. Theo đó nạn nhân tên Bùi Xuân Huy, ngụ TP HCM, tình trạng bị thương nặng, không thể tự di chuyển. Lực lượng chức năng xác định vị trí Huy gặp nạn cách xa trục đèo Hải Vân, địa hình khá hiểm trở.

Đến 3h sáng ngày 29/1, cơ quan chức năng phát hiện Huy mắc kẹt dưới ghềnh đá sát biển, cách bãi Sủng Cỏ 200 m về phía đông, còn xe máy của nạn nhân thì được tìm thấy cách trục đường chính của đèo khoảng 5,5 km.

Khi tìm được Huy, nạn nhân nửa tỉnh nửa mê, kiệt sức, đa chấn thương. Cơ quan chức năng ngay lập tức đưa chăn ấm để giữ ấm cho Huy và cung cấp nước uống thức ăn để nạn nhân ổn định.

Gần 7h sáng cùng ngày, nạn nhân đã được cứu. Do địa hình hiểm trở lực lượng phải đưa huy di chuyển qua bãi đá trơn trượt để lên canô chạy về cảng sông Hàn.

Bãi Sủng Cỏ là khu vực nằm dưới chân đèo Hải Vân, vị trí hướng ra vịnh Đà Nẵng, nơi đây có địa hiểm hiểm trở, hoang sơ, là bãi biển biệt lập.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button