PSG mang ngôi sao châu Á rực sáng trời u về phò tá Messi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, M10 và PSG vẫn đang tiến hành đàm phán gia hợp đồng, trong bối cảnh giao kèo hiện tại có thời hạn đến tháng 6 năm nay. Tiền đạo 36 tuổi muốn đánh giá kỹ lưỡng về những dự án trong tương lai, liệu đội bóng thành phố Paris có triển vọng đạt danh hiệu trong mùa giải tới hay không, anh mới yên tâm ký hợp đồng chính thức. 

PSG cải thiện đội hình để tăng tính cạnh tranh

Hàng thủ đội bóng Paris gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng

Để biến những điều kiện của tiền đạo 36 tuổi thành hiện thực, PSG sẽ phải tiến hành cải tổ lực lượng để cải thiện chiều sâu và tăng tính cạnh tranh trong mùa giải tiếp theo mới có thể thuyết phục được M10 ở lại. Và ngay từ lúc này, họ đã bắt đầu thực hiện những bước đi đầu tiên trong kế hoạch của mình. 

Theo tờ báo nổi tiếng Foot Mercato, câu lạc bộ PSG sẽ tiến hành gia cố hàng phòng ngự trước tiên. Trong bối cảnh tương lai của cầu thủ Sergio Ramos vẫn chưa được quyết định còn tiền vệ Kimpembe bị chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ban lãnh đạo đội bóng được cho là sẽ đón tuyển thủ Slovakia Milan Skriniar từ Inter vào kỳ chuyển nhượng hè này. 

Nhưng chỉ bổ sung một vị trí như vậy là chưa đủ. Theo đó, PSG được cho là đang quan tâm đến trung vệ Kim Min Jae của câu lạc bộ Napoli. Trong suốt hành trình thi đấu tại World Cup 2022, anh nhận được nhiều sự chú ý từ những đội bóng lớn. Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong đội hình Hàn Quốc, câu lạc bộ Napoli còn rất để tâm tới sự ra đi của cầu thủ này. 

PSG muốn sở hữu Kim Min Jae trong đội hình
PSG muốn sở hữu Kim Min Jae trong đội hình

Kim Min Jae nhận được sự quan tâm của PSG

Với màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay thì kỳ chuyển nhượng trong mùa hè tới sẽ là một thời điểm tuyệt vời, khi cầu thủ thuộc biên chế Napoli được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón. Trong đó bao gồm những ồn lớn như Man Utd, PSG và câu lạc bộ Tottenham Hotspur đang để mắt đến trung vệ người Hàn Quốc. 

Cầu thủ này đã đá chính trong tất cả các trận đấu của các câu lạc bộ Napoli. Chính nhờ sự tiến bộ vượt trội của mình mà trung vệ Kim Min Jae lọt vào mắt xanh của những ông chủ lớn. Man Utd là câu lạc bộ đầu tiên bước vào cuộc tranh giành chữ ký của trung vệ này. Ngoài ra, đội bóng thành phố Paris cũng tìm mọi cách để có được chữ ký của Min Jae trong mùa hè tới. 

FootMercato tiết lộ hợp đồng của Kim với câu lạc bộ Napoli tồn tại thêm một điều khoản đặc biệt. Cụ thể, từ ngày 1 đến ngày 15/7 cầu thủ người Hàn Quốc được phép chuyển đến câu lạc bộ nước ngoài thi đấu nếu như họ trả đủ 53 triệu Euro. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để Ban lãnh đạo PSG kích hoạt quả bom trong kỳ chuyển nhượng hè. 

PSG sẵn sàng chi trả số tiền lớn để chiêu mộ trung vệ người Hàn Quốc
PSG sẵn sàng chi trả số tiền lớn để chiêu mộ trung vệ người Hàn Quốc

PSG hoàn toàn có khả năng mua đứt Kim Min Jae

Napoli quyết tâm giữ chân trung vệ người Hàn Quốc

Trước tình cảnh đó thì có nhiều thông tin cho rằng câu lạc bộ Napoli đã quyết định bỏ điều khoản mua đứt cầu thủ này với giá 53 triệu Euro. Hợp đồng có hiệu lực từ ngày 1/7 đến hết ngày 15/7 với một đội bóng nước ngoài. Đây chắc chắn là động thái cho thấy câu lạc bộ này không muốn đánh mất đi tài sản quý giá mà họ đang sở hữu. 

Và chắc chắn Ban lãnh đạo Napoli sẽ giữ chân anh lại bằng một hợp đồng dài hạn mới. Nếu nhìn vào màn trình diễn của trung vệ Kim Min Jae tại Napoli mùa giải năm nay thì con số 53 triệu euro hoàn toàn hợp lý để câu lạc bộ PSG chi ra. Tình hình hiện tại của đội bóng thành phố Paris đang rất cần một trung vệ xuất sắc như Kim để giữ chân ngôi sao Messi. 

Ra sân 26 trong tổng số 27 trận đấu, tuyển thủ Hàn Quốc góp công lớn vào thành tích phòng ngự, anh cũng được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình Napoli. Trong khi đó, ở Champions League có màn trình diễn đáng kinh ngạc, khi từng khiến một siêu sao là Salah phải khốn đốn khi đấu tay đôi. 

Kim Min Jae đang được PSG chú ý 
Kim Min Jae đang được PSG chú ý

Kim Min Jae là lựa chọn tốt nhất dành cho đội bóng Paris

Trung vệ Kim Min Jae sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ chắp vá của câu lạc bộ PSG vào mùa tới. Ngoài điểm mạnh thể hình và kỹ năng phòng ngự chắc chắn, khả năng chơi chân của anh cũng góp phần quan trọng vào hệ thống chiến lược của câu lạc bộ. 

Bên cạnh vị trí trung vệ, câu lạc bộ PSG cũng sẽ bổ sung lực lượng cho tuyến giữa, nơi bị coi là yếu điểm mỗi khi đối đầu với những đội bóng lớn. Mục tiêu hàng đầu sẽ là Bernardo Silva của đội bóng lớn Man City, người mà họ theo đuổi trong mùa giải năm ngoái.

PSG tìm mọi cách để có được chữ ký của Kim
PSG tìm mọi cách để có được chữ ký của Kim

PSG sẽ làm mọi cách để có một đội hình tốt nhất để níu chân ngôi sao Messi khi thời hạn hợp đồng sắp kết thúc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button