Quá khứ hot girl Trâm Anh lộ clip nóng dài 29s khiến fan yêu bóng đá sốc toàn tập

Những clip nóng được cho là của hot girl Trâm Anh bị tung lên mạng xã hội khiến sự nghiệp và danh tiếng của cô tan tành chỉ sau một đêm.

Năm 2019 là một năm cái tên Trâm Anh nổi rần rần trên các trang mạng xã hội, trước đó cô nàng nổi lên nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm trong số 32 cô gái tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” của VTV.

Có thể bạn chưa biết:

Từ đó, Trâm Anh được cộng đồng mạng yêu mến cũng như là bước đệm để cô tham gia những dự án phim ảnh và trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Thế nhưng, cũng chính trong năm 2019 khi đang phát triển sự nghiệp, cô dính và scandal chấn động lộ clip nóng dài 29s.

Theo đó, một clip nhạy cảm được cho là của hot girl sinh năm 1995 được cư dân mạng bàn tán trên mạng xã hội vào những ngày tháng 4.

Ngay lập tức hot girl Đỗ Thị Trâm Anh được réo tên, dù đã lên tiếng phủ nhận xong mọi người vẫn có thể soi ra các đặc điểm nhận dạng đó là cô nàng.

Vị trí nối ruồi được cho là giống của nhân vật nữ trong clip nhạy cảm
Vị trí nối ruồi được cho là giống của nhân vật nữ trong clip nhạy cảm

Để “đáp trả”, Trâm Anh đã có động thái trình báo công an để bảo vệ bản thân.

Sau sự cố lộ clip nóng, Trâm Anh đã phải dừng mọi dự án và hoạt động để “sống ẩn”. Tuy nhiên sau một thời gian cô nàng đã trở lại nhịp sống bình thường và tham gia một vài game show truyền hình, thế nhưng độ hot cũng như sự yêu mến của công chúng dành cho nàng hot girl đã giảm đi ít nhiều, sự trở lại của Trâm Anh được cho là mờ nhạt và không gây ấn tượng, công chúng sẽ chỉ mãi nhớ đến scandal của cô.

Mới đây, khi VTV thông báo đã mua được bản quyền phát sóng 64 trận đấu World Cup 2022, cái tên Trâm Anh lại một lần nữa gợn sóng khi là chủ đề bàn tán ai sẽ là MC dẫn sóng chính chương trình “Nóng Cùng World Cup 2022”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button