Quang Hải chưa đáp ứng được kỳ vọng khi xuất ngoại

Quang Hải và các cầu thủ xuất sắc của nước ta đã có cơ hội để xuất ngoại tham gia thi đấu và chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng. Điều này đã khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng rất lớn khi cầu thủ nước ta chưa thể hiện dấu ấn đặc biệt. 

Quang Hải và chân sút xuất ngoại chưa đáp ứng được kỳ vọng lớn

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang được kỳ vọng rất lớn khi xuất ngoại tham gia đá cho câu lạc bộ hạng 2. Tuy nhiên, các cầu thủ này chưa thể thực hiện tốt tài năng trên sân cỏ và khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng vô cùng. 

Một số cái tên xuất sắc như: Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn… được tham gia đá chính tại nước ngoài và chưa thể đáp ứng được kỳ vọng. Các chân sút này liên tục phải ngồi hàng ghế dự bị và chưa thể hiện hết vai trò của mình trên sân cỏ.

Quang Hải thử thách bản thân khi xuất ngoại

Đây là một điều gây ra quá nhiều tiếc nuối với các cổ động viên bóng đá nước ta và khiến cho nhiều fan hâm mộ cảm thấy lo lắng. Hầu hết mọi người đều đặt kỳ vọng vào Quang Hải khi anh chính thức ra nước ngoài đá bóng. 

Cầu thủ Quang Hải sau khi hết hợp đồng với Hà Nội FC đã mạo hiểm đến câu lạc bộ bóng đá Châu Âu để tìm cảm hứng và thách thức bản thân mình. Chân sút này thậm chí còn tham gia giải đấu chất lượng cùng Pau FC để thể hiện tài năng của mình.

Tuy nhiên, cầu thủ này chưa thực sự thể hiện những dấu ấn đặc biệt của mình trên sân cỏ trong màu áo Pau FC. Bởi lẽ, anh chưa thể cạnh tranh thể lực với các đồng đội và kinh nghiệm thực chiến chưa cao. Điều này khiến chân sút tiền vệ sinh năm 1997 đã phải nhiều lần ngồi ngoài sân ở hàng ghế dự bị.

Quang Hải thử thách bản thân khi xuất ngoại
Quang Hải thử thách bản thân khi xuất ngoại

Quang Hải tìm bến đỗ mới ở Pau FC

Không ít người đã từng kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ tiền đạo này bởi lẽ anh đang chơi khá hay ở màu áo đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, khi xuất ngoại chân sút Quang Hải chưa thực sự có những màn trình diễn đặc sắc để có thể tạo nên ấn tượng riêng biệt cho chính mình.

Thay vì tham gia các mùa giải đấu chuyên nghiệp khác như: J-League hay K-League thì tiền vệ sinh năm 1997 lại chọn Pau FC ở giải Ligue 2 để thử thách chính mình. Đây là bến đỗ mới đặc biệt mà cầu thủ này đã lựa chọn và anh muốn đến Châu Âu để thử cảm giác chơi bóng chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, mọi điều đều không đi theo dự định ban đầu của chân sút này khi anh dần dần vắng bóng trên sân cỏ. Hầu hết ở những trận đấu đầu tiên, cầu thủ này đã được trao niềm tin rất lớn nhưng những gì câu lạc bộ nhận thấy ở chân sút này không quá nổi bật.

Quang Hải tìm bến đỗ mới ở Pau FC
Quang Hải tìm bến đỗ mới ở Pau FC

Quang Hải mất hút trên đấu trường Ligue 2

Sau khi mất đi vị thế của chính mình tại câu lạc bộ mới thì cầu thủ Quang Hải dần mất dấu trên sân. Chân sút này thậm chí còn phải ngồi ở hàng ghế dự bị liên tục trong nhiều trận đấu. Thêm vào đó, người đại diện của anh đã xin câu lạc bộ cho phép hạ xuống đội hình 2 để tham gia tranh tài để có cảm giác trên sân bóng.

Quang Hải mất đi phong độ nổi bật trên sân cỏ nước ngoài

Cựu cầu thủ của Hà Nội FC có những thời điểm thi đấu không mấy thuận lợi và thậm chí phải khoác áo đội Pau B để chơi bóng trong mùa giải hạng 5. Tuy nhiên, dấu ấn mà ngôi sao của ĐT Việt Nam để lại cho câu lạc bộ chỉ là một bàn thắng duy nhất. Điều này khiến tên tuổi của anh ngày càng bị mất dần đi và thiếu đi cơ hội tranh tài ở những giải đấu chất lượng hơn.

Quang Hải thường xuyên không được ra sân tại Pau FC khiến cho khả thăng thi đấu và phong độ của anh ngày càng giảm sút rất trầm trọng. Bên cạnh đó, chân sút này thể hiện tài năng không thực sự nổi bật và mất đi cơ hội để tạo dấu ấn khi đá cho Pau FC.

Quang Hải mất đi phong độ nổi bật trên sân cỏ nước ngoài
Quang Hải mất đi phong độ nổi bật trên sân cỏ nước ngoài

Quang Hải khiến CĐV chán nản

Gần đây, không ít người cho rằng phong độ của Quang Hải đi xuống và khi tham gia mùa giải AFF Cup 2022, anh cũng chưa chơi bóng một cách chất lượng. Đây là vấn đề khiến nhiều cổ động viên cảm thấy hụt hẫng khi phong độ của cầu thủ này giảm sâu đến vậy.

Ngoài Quang Hải thì đội tuyển Việt Nam cũng có rất nhiều cầu thủ lựa chọn việc xuất ngoại để nâng cao bản lĩnh thi đấu. Cầu thủ Công Phượng lựa chọn đến Nhật Bản để thi đấu và chia tay câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai mới đây. Tuy nhiên, sau khi đến Nhật Bản thì chân sút này cũng tham gia thi đấu rất kém cỏi và không được ra sân ở nhiều trận.

Quang Hải khiến CĐV chán nản
Quang Hải khiến CĐV chán nản

Cầu thủ Quang Hải và các chân sút khác đã lựa chọn khoác màu áo câu lạc bộ nước ngoài để có thể nâng cao khả năng thi đấu. Tuy nhiên, thực tế cho thấy các chân sút nước ta chưa được trọng dụng nhiều và đánh mất ưu thế trong đội. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button