Quang Hải vắng mặt gần 1 tháng trong màu áo Pau FC

Quang Hải cầu thủ nổi bật nhất trong màu áo đội tuyển Việt Nam đang dần mất hút khi thi đấu tại Pháp. Đã gần 1 tháng, người hâm mộ bóng đá đã không nhìn thấy được cầu thủ thi đấu trong màu áo Pau FC. Vậy lý do nào khiến anh mất tích lâu đến như thế.

Quang Hải vẫn chưa được ra sân khi Pau FC đối đầu với Dijon

Dù tiếp tục được điền tên vào danh sách cầu thủ dự bị ở chuyến làn khách trước Dijon nhưng Quang Hải vẫn chưa được tung ra sân thi đấu.

Quang Hải và sự thất vọng khi không được tung ra sân

Pau FC của cầu thủ đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp và đang tránh xa nhóm trụ hạng. Ở trận đấu này, Pau FC đã ghi bàn thắng tạo lợi thế ở phút 30 và cũng là bàn thắng duy nhất ấn định tỷ số 1-0 trận đấu.

Sau khi ghi bàn dẫn trước, Pau FC đã được huấn luyện viên yêu cầu đá chậm và đá phòng ngự để giữ tỉ số. Tưởng rằng với lợi thế dẫn trước, anh sẽ được tung vào sân ở hiệp 2 nhưng cuối cùng anh đã nhận lại sự thất vọng.

Quang Hải và sự thất vọng khi không được tung ra sân
Quang Hải và sự thất vọng khi không được tung ra sân

Đáng chú ý rằng, ở trận đấu này huấn luyện viên Tholot chỉ đưa ra quyết định thay đổi 3 cầu thủ trong thời gian trận đấu. Có lẽ, ông đã không còn tin tưởng để cầu thủ được ra sân thi đấu. Ông Tholot đã từng nói rằng: Pau FC là một tập thể thi đấu chứ không phải là sự tỏa sáng của cá nhân. Nếu như tung cầu thủ vào sân cũng sẽ không giải quyết được vấn đề của đội bóng. 

Quang Hải vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ huấn luyện viên  

Đã có thời điểm anh được đưa xuống hạng 5 để thi đấu nhưng anh đã được gọi lại đội chính Pau FC thi đấu. Nhưng kể từ lúc quay trở lại, Tholot vẫn chưa cho thấy thái độ tin tưởng để ngôi sao Việt Nam ra sân thi đấu.

Quang Hải vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ huấn luyện viên  
Quang Hải vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ huấn luyện viên

Anh liên tục được điền tên vào danh sách dự bị nhưng anh vẫn chưa có cơ hội để trình diễn trên mặt sân cỏ nước Pháp. Có lẽ, cầu thủ đang rất muốn được ra sân thi đấu để có cơ hội thể hiện và chiếm lấy lòng tin từ huấn luyện viên Pau FC. 

Quang Hải mất tích trong màu áo Pau FC gần 1 tháng 

Cầu thủ đang nhận lại khá nhiều sự thất vọng khi thi đấu trong màu áo Pau FC kể từ khi đến nước Pháp.

Gần 1 tháng không được ra sân thi đấu trong áo Pau FC 

Sau những trận đấu đầu mùa giải được ra sân thi đấu, cầu thủ đang dần mất tích trên mặt sân cỏ nước Pháp. Kể từ khi anh được Tholot đưa xuống đội hình B để rèn luyện kỹ năng và lấy lại phong độ, cầu thủ đã bị mất lòng tin khá lớn từ Pau FC.

Quang Hải gần 1 tháng không được ra sân thi đấu trong áo Pau FC 
Quang Hải gần 1 tháng không được ra sân thi đấu trong áo Pau FC

Sau lời trao đổi giữa Tholot và huấn luyện viên Việt Nam, anh đã được gọi lại đội hình Pau FC nhưng chỉ được duy nhất 1 lần ra sân thi đấu. Tính đến thời điểm hiện tại đã gần 1 tháng anh liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị khi Pau FC.

Có lẽ, anh đang mất sự tin tưởng từ huấn luyện viên trưởng. Nếu như muốn được ra sân thi đấu thì có lẽ cầu thủ phải cố gắng chăm chỉ tập luyện. Thời gian anh được tung ra sân thi đấu có lẽ anh phải thể hiện thật tốt và ghi bàn để giúp Pau FC giành chiến thắng.

Quang Hải và dự tính nào cho tương lai tại Pau FC 

Có lẽ ngôi sao của đội tuyển Việt Nam cần phải dự tính cho tương lai phía trước khi mùa giải sắp kết thúc. Nếu như từ đây đến cuối mùa giải, cầu thủ 19 Việt Nam tiếp tục không được ra sân chắc có lẽ anh sẽ được Pau FC rao bán hoặc cho mượn.

Quang Hải và dự tính nào cho tương lai tại Pau FC 
Quang Hải và dự tính nào cho tương lai tại Pau FC

Bản hợp đồng của anh với Pau FC có thời hạn đến 2024 do vậy anh cần phải đưa ra những tính toán để có cơ hội ra sân thi đấu. Nếu như cứ tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị thì có lẽ anh sẽ mất dần phong độ và sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp sẽ thất bại. Ngoài ra, có lẽ đội tuyển Việt Nam sẽ mất đi một tiền vệ tài ba ở tuyến giữa. 

Quang Hải ngôi sao đội tuyển Việt Nam đã mất tích khá lâu tại Pau FC. Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới cựu tiền vệ Hà Nội sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên hơn trong màu áo Pau Fc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button