Quảng Ngãi: Nghi vấn cha treo cổ con ruột

Bước đầu Công an xã Ba Vì (Quảng Ngãi) nghi ngờ do mâu thuẫn vợ chồng nên người cha treo cổ con ruột, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 27/5, ông Lê Văn Thảo, phó chủ tịch UBND xã Ba Vì, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi, đã có báo cáo nhanh “thông tin một trẻ em trên địa bàn xã tử vong” gửi UBND huyện và nhiều đơn vị liên quan sau khi tiếp nhận thông tin một cháu bé tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng cùng ngày, Công an xã Ba Vì tiếp nhận thông tin báo về trường hợp một bé tử vong, bác sĩ phát hiện có nhiều dấu vết nghi vấn liên quan đến cái chết của cháu bé nên báo tin lên cơ quan công an.

Cụ thể, cháu Đ.T.T.V. (4 tuổi, trú tại thôn Nước Ui, xã Ba Vì) được người dân đưa Trạm y tế xã Ba Vì cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay lập tức, Công an xã Ba Vì (Quảng Ngãi) tiếp nhận khai báo của chị Phạm Thị Chờ (34 tuổi, mẹ cháu V.) và gia đình cháu cho biết sáng 27/5, vợ chồng chị Chờ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Theo đó, lực lượng chức năng nghi ngờ xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng, ông Đinh Văn Thôi (45 tuổi, trú thôn Làng Rào, xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà) đã treo cổ con. Thời điểm trên, người thân phát hiện sự việc nên đưa cháu V đi cấp cứu.

Hiện, ông Thôi đã bỏ trốn khỏi địa phương.

UBND xã Ba Vì báo cáo Công an huyện Ba Tơ chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp ra thông báo truy tìm ông Thôi và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền và Công an xã Ba Vì đã đến hiện trường nắm thông tin và thăm hỏi, động viên gia đình cháu V.

Theo đó, gia đình cháu V. có cuộc sống khó khăn, là người đồng bào thiểu số H’re, xã Ba Vì nằm ở cực Tây Nam của tỉnh Quảng Ngãi, tiếp giáp với đèo Violac và huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button