Quỳnh Trần JP có động thái bất ngờ trong lúc vợ chồng Bà Nhân Vlog vội vã về Nhật

Trong khi Bà Nhân Vlog vội vã trở về Nhật ngay trong đêm thì Quỳnh Trần JP lại có động thái khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Cùng Socolive theo dõi ngay động thái đáng chú ý của nữ Youtuber nhé!

Bà Nhân Vlog vội vã về Nhật ngay trong đêm

Những ngày gần đây, bà Nhân Vlog là cái tên đang gây nhiều chú ý trong cộng đồng mạng vì drama thụ tinh nhân tạo. Sau những lùm xùm và chịu sự chỉ trích từ dân tình, vợ chồng Đức Nhân và anh Teru đã quyết định quay trở về Nhật Bản để giải tỏa stress, áp lực từ những chuyện đã qua.

Vợ chồng bà Nhân Vlog quyết định quay trở về Nhật Bản giữa ồn ào thụ tinh nhân tạo
Vợ chồng bà Nhân Vlog quyết định quay trở về Nhật Bản giữa ồn ào thụ tinh nhân tạo

Vì để ông xã ổn định lại tâm lý và tiếp tục lên đường tìm con, Bà Nhân Vlog quyết định về lại Nhật Bản giữa ồn ào này. Vì quyết định gấp rút ngay trong ngày nên chi phí đi lại khá đắt đỏ nhưng hai vợ chồng vẫn quyết định quay về xứ sở hoa anh đào.

Động thái đáng chú ý của Quỳnh Trần JP

Giữa ồn ào của người em thân thiết của mình thì Quỳnh Trần JP lại có động thái khiến mọi người chú ý. Cụ thể, trên Fanpage 2 triệu người theo dõi, nữ Youtuber đã chia sẻ bộ ảnh nàng thơ trong chiếc váy 2 dây khoe trọn vòng 1 căng tròn của mình hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Quỳnh Trần JP khoe bộ ảnh "nàng thơ" của mình

Quỳnh Trần JP khoe bộ ảnh "nàng thơ" của mình
Quỳnh Trần JP khoe bộ ảnh “nàng thơ” của mình

Quỳnh Trần JP còn không quên kèm theo một dòng trạng thái thả thính: “Hoa chỉ nở khi có người tưới nước. Em chỉ cười khi đứng trước người em yêu”. Với loạt ảnh của cô nàng, cộng động mạng đã dành những lời khen có cánh sau hành trình “dao kéo” để trùng tu nhan sắc.

Quỳnh Trần JP khoe trọn vòng 1 căng đét sau khi "dao kéo"
Quỳnh Trần JP khoe trọn vòng 1 căng đét sau khi “dao kéo”

Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng, giữa lúc người em thân thiết của mình bị tẩy chay thì Quỳnh Trần JP lại lơ là, không quan tâm, động viên Bà Nhân Vlog. Trước đó, Quỳnh Trần cũng đã lên tiếng bênh vực Đức Nhân, tuy nhiên sau khi bị cộng đồng mạng hù dọa tẩy chay thì cô lại quay xe cho rằng Bà Nhân “sai quá sai”.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button