Real Madrid bị CĐV bóc mẽ thiếu tôn trọng Ronaldo

Trong cuộc tiếp đón câu lạc bộ Liverpool trên sân nhà Santiago Bernabeu tại trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Karim Benzema đã xuất sắc điền tên mình lên bảng tỷ số với pha lập công duy nhất. Anh mang chiến thắng danh dự về cho đại diện Tây Ban Nha. Ngay sau đó, Real Madrid hết lời khen ngợi Benzema, khiến CĐV tức giận vì cho rằng không tôn trọng Ronaldo. 

Ronaldo không được tôn trọng ở Real Madrid

Benzema được Kền kền trắng ưu ái

Sau bàn thắng tung lưới đội khách Liverpool ở trận đấu lượt về, ngôi sao người Pháp được ban lãnh đạo Los Blancos ưu ái gọi biết biệt danh là Mr Champions League. Màn trình diễn của anh trong trận đấu này cũng được giới chuyên gia đánh giá cao, trước đó Real Madrid vừa có lợi thế sân nhà, vừa có lợi thế cách biệt 3 bàn thắng ở trận đấu lượt đi. 

Chiến thắng trước Liverpool để giành vé vào vòng tứ kết cũng không khó đoán so với phong độ thi đấu và sức mạnh của Kền kền trắng. Điều đáng nói ở đây là ban lãnh đạo câu lạc bộ này tung hô Benzema một cách quá đà và còn đặt cho tiền đạo trẻ biệt danh Mr Champions League. Người hâm mộ siêu sao Ronaldo không cảm thấy hài lòng về vấn đề này. 

Hành động này từ phía đội bóng Tây Ban Nha gây tranh cãi lớn và khiến những người hâm mộ siêu sao Cristiano Ronaldo nổi giận. Họ nhanh chóng chỉ ra rằng, với 140 pha lập công khi còn khoác lên mình chiếc áo câu lạc bộ này, thì chính ngôi sinh năm 1985 mới là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Real Madrid nói riêng và sân chơi châu Âu nói chung.

Benzema được BLĐ Real Madrid khen ngợi hết lời
Benzema được BLĐ Real Madrid khen ngợi hết lời

Real Madrid thiếu tôn trọng ngôi sao người Bồ Đào Nha

Bình luận sau dòng trạng thái của trang chủ câu lạc bộ Real Madrid, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự bức xúc của mình. Cụ thể, có một người yêu mến CR7 đã để lại bình luận trên bài đăng này: “Những dòng trạng thái này đang thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với siêu sao Cristiano Ronaldo. Người đăng hút gì trước khi đưa bài lên vậy?”. 

Đa số đều không đồng tình với sự phũ bỏ những công sức mà Ronaldo đã cống hiến cho Kền kền trắng. Ít nhất trên đấu trường châu Âu, huyền thoại người Bồ Đào Nha vẫn đang nắm trong tay kỷ lục mà khó cầu thủ nào có thể vượt qua. Trước đó, anh cũng từng cống hiến rất nhiều cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu, ngoài thành tích cá nhân, thành tích tập thể cũng rất vượt trội. 

Những tài khoản khác cũng tỏ vẻ đồng tình với dòng trạng thái trên trang chủ của Real: “Chỉ có duy nhất một Mr Champions League trong lịch sử, và đó là siêu sao Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro”. Một tài khoản khác cũng bày tỏ: “Đừng thiếu tôn trọng huyền thoại người Bồ Đào Nha như thế”, “CR7 mới là Mr Champions League”. 

Real Madrid cần tài năng như Benzema trong đội hình
Real Madrid cần tài năng như Benzema trong đội hình

Benzema trở thành bùa hộ mệnh của Real Madrid

Tiền đạo người Pháp được Real đặt niềm tin

Truyền thông quốc tế mới đây đồng loạt đưa tin, tiền đạo Karim chính thức gia hạn thêm một năm hợp đồng với câu lạc bộ Real Madrid. Màn tỏa sáng của anh gần đây là lý do khiến Kền kền trắng muốn có được sự phục vụ của anh thêm một năm nữa. 

Kể từ khi siêu sao Cristiano Ronaldo nói lời chia tay với ban lãnh đạo Los Blancos vào năm 2018, tiền đạo Benzema đã vươn mình thành ngôi sao số một trong đội hình. Đồng thời, anh trở thành bùa hộ mệnh của đội chủ quản Santiago Bernabeu và luôn biết cách tỏa sáng trong những tình huống cứu nguy thích hợp nhất. 

Tại sân chơi Champions League mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp đã ghi được tổng cộng 89 bàn thắng trong cả màu áo câu lạc bộ Lyon và Real Madrid. Theo nhiều chuyên gia dự đoán, sau mùa giải năm nay giá trị chuyển nhượng của tiền đạo người Pháp trên thị trường sẽ tăng vọt. Tuy nhiên, Kền kền trắng vẫn không muốn bỏ lỡ tiền đạo số 1 này. 

Benzema được đánh giá cao trong đội hình CLB Real
Benzema được đánh giá cao trong đội hình CLB Real

Benzema luôn lấy Ronaldo là thước đo chuẩn mực

Với sự xuất sắc của mình, tiền đạo Benzema cũng có lần đầu tiên được vinh danh tại lễ trao giải thưởng danh giá Quả bóng Vàng 2022. Dù đã chạm đến thành công mà bất kỳ cầu thủ bóng đá nào cũng ao ước, nhưng chân sút sinh năm 1987 vẫn luôn tôn trọng đàn anh Ronaldo. 

Anh luôn biết ơn về những bài học quý giá trong thời gian còn thi đấu với nhau tại sân vận động Santiago Bernabeu. Benzema tự hứa sẽ luôn cố gắng và nỗ lực để có thể tiếp nối thế hệ đàn anh. “Khi theo dõi Ronaldo chơi bóng, tôi đã cố gắng để phân tích những thứ anh ấy là, từ cách ghi bàn, sút dứt điểm, chuyền bóng hay cả cách kiểm soát”. 

Tiền đạo người Pháp được Real khen ngợi sau khi lập công trước Liverpool
Tiền đạo người Pháp được Real khen ngợi sau khi lập công trước Liverpool

Tiền đạo người Pháp cũng khẳng định, anh sẽ không bao giờ làm được những điều tương tự như Ronaldo. Nhưng hiện tại anh đang làm rất tốt vai trò của mình trong đội hình Real Madrid, đây cũng là giai đoạn quan trọng để anh phát triển và chứng minh bản thân. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button