Rộ tin Hoàng Thuỳ và Kim Duyên xích mích, huỷ theo dõi

Cư dân mạng đang đồn đoán về mối quan hệ của Hoàng Thuỳ và Kim Duyên trong thời điểm hiện tại.

Mới đây, Hoàng Thuỳ bất ngờ đăng tải đoạn story trên mạng xã hội chia sẻ về chuyện lọc bạn bè trên không gian mạng. Để tránh những lời bàn tán và đồn đoán không hay từ công chúng, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không đưa ra lý do cụ thể.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Hoàng Thuỳ cho hay hiện trên trang cá nhân của mình có lượng theo dõi khá nhiều nhưng thường không có tương tác. Vì thế nàng hậu xứ Thanh ưu tiên giữ lại những mối quan hệ thân thiết như bạn bè, đồng nghiệp và những người quan tâm hoặc biết đến cô.

Những dòng cuối của “tâm thư lọc bạn bè”, Hoàng Thuỳ gửi lời xin lỗi đến những ai có thể bị cô huỷ theo dõi, theo đó cô cũng chia sẻ thẳng thẳng ằng nếu người nào cảm thấy không cần thiết thì có thể chủ động huỷ kết bạn với cô.

Được biết động thái của Hoàng Thuỳ đã khiến các diễn dàn về nhan sắc được một phen xôn xao. Đáng chú ý là một số người đã nhanh chóng phát hiện một người nổi tiếng bị Hoàng Thuỳ huỷ theo dõi là Á hậu Kim Duyên. Được biết, trước đây hai nàng hậu từng có thời gian dài tương tác tại các sự kiện, truyền đạt kinh nghiệm chinh chiến tại Miss Universe.

Ngoài Kim Duyên ra thì Khánh Vân – Thuý Vân và top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (cùng mùa thi với Kim Duyên) hiện vẫn được chân dài sinh năm 1992 giữ trạng thái theo dõi.

Trước đây, Hoàng Thuỳ cũng từng vướng tin đồn “cơm chẳng lành canh không ngọt” với Minh Tú. Cụ thể siêu mẫu Á quân Asia’s Next Top Model 2017 úp mở trên story của Instagram chuyện bị một người bạn huỷ kết bạn sau 3 năm.

Theo đó cư dân mạng nghi vấn người mà Minh Tú nhắc đến chính là Hoàng Thuỳ khi cả hai không còn là bạn bè của nhau trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button