Ronaldo ký hợp đồng thế kỷ với Al Nassr

Ronaldo là một chân sút tiềm năng đá chuyên nghiệp mang đến những kỳ tích cực kỳ lớn cho đội bóng Bồ Đào Nha. Mùa bóng năm nay, chân sút này dù không vinh dự mang được cúp về tay nhưng anh cũng đã có những màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ. CR7 đang được Al Nassr ký kết hợp đồng với mức lương siêu hấp dẫn. 

Ronaldo gia nhập Al Nassr với mức hợp đồng thế kỷ 

Ronaldo đang là một chân sút siêu sao mang đến những chiến tích khủng trên sân cỏ khiến nhiều fan hâm mộ thán phục. Những cầu thủ này đang thành công ở độ tuổi 37,là một biểu tượng của bóng đá. 

Anh đã được Al Nassr mời ký kết bản hợp đồng hấp dẫn nhất trong lịch sử bóng đá. Không những thế,chân sút này còn thành công ký kết với câu lạc bộ  Al Nassr của Saudi Arabia với mức thu nhập khủng. 

Cựu tiền đạo của đội bóng MU này đã không giấu được sự hồi hộp khi thành công trên sân cỏ. Anh đã có những chiến tích huy hoàng, thành công vang dội với những trận bóng chuyên nghiệp, hấp dẫn hàng đầu. 

Ronaldo gia nhập Al Nassr

Ronaldo là chân sút được cả thế giới tung hô với năng lực thi đấu cực tốt, khả năng đỉnh trên sân cỏ. Dù ở độ tuổi 37 những chân sút này vẫn chơi rất thăng hoa, thể hiện lối thi đấu đỉnh cao. Gần đây, chân sút CR7 chính thức gia nhập câu lạc bộ Al Nassr và trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử thế giới.  

Ronaldo rất rạng rỡ và vui vẻ khi gia nhập câu lạc bộ ở Ả rập xê út này. Câu lạc bộ này rất chịu chi tiền cho bóng đá, mua CR7 và trả lương khủng cho anh. Dù ở tuổi 37 những cầu thủ khoác áo số 7 này vẫn có phong độ thi đấu vẻ vang và có thể tạo ra sự liên kết chặt chẽ với các cầu thủ trên sân bóng. 

Ronaldo gia nhập Al Nassr
Ronaldo gia nhập Al Nassr

Ronaldo chính thức gia nhập Al Nassr trong sự hồi hộp

Rạng sáng ngày 31/ 12, chân sút Ronaldo đã thành công ký kết hợp đồng gia nhập câu lạc bộ Al Nassr. Ngay sau đó, cầu thủ này đã thực hiện thông báo và đăng tải hình ảnh bản thân rạng rỡ cầm áo số 7 bên cạnh chủ tịch của câu lạc bộ ông Musalli Al-Muammar. 

Cuộc ký kết này là một bản hợp đồng đắt giá và đang có lợi cho cả Ronaldo và Al Nassr. Chân sút này sẽ được trả mức lương cao thế kỷ khi góp mặt tham gia thi đấu cho câu lạc bộ Ả rập xê út. Theo một số tin tức đến từ ban lãnh đạo của Al Nassr đưa ra thì chân sút Ronaldo sẽ ký hợp đồng 2 năm rưỡi đá chính cho câu lạc bộ.

Không những thế, bản hợp đồng này sẽ kéo dài đến tháng 6/2025 vào thời điểm tiền đạo này 40 tuổi. Nhiều trang tin cho biết, những chi tiết thỏa thuận giữa đôi bên này sẽ không được công bố.

Theo các nguồn tin uy tín tại châu Âu đưa ra rằng chân sút Ronaldo sẽ hưởng mức thu nhập khủng nhất nền bóng đá thế giới lên đến 200 triệu euro/1 năm. Khi tham gia đá chính tại Al Nassr, cầu thủ CR7 sẽ được hưởng tiền lợi nhuận cao nhất. 

Ronaldo chính thức gia nhập Al Nassr trong sự hồi hộp
Ronaldo chính thức gia nhập Al Nassr trong sự hồi hộp

Mức lương cao nhất mà Ronaldo được hưởng

Theo một số thông tin cho biết,Ronaldo chính là cầu thủ hưởng mức lương cao nhất hiện tại, lên đến 200 triệu euro/ năm. Con số này là một mức hấp dẫn, được cho là cao nhất lịch sử bóng đá nói riêng và toàn bộ thế giới thể thao nói chung.

Ronaldo đã nếm trải mọi thăng trầm trên sân cỏ

Cầu thủ CR7 này đã tham gia khoác màu áo nhiều câu lạc bộ và là một biểu tượng vẻ vang của nền bóng đá Bồ Đào Nha. Anh đã thi đấu rất nhiều năm cho mùa giải cúp châu Âu và tham dự World Cup. 

Cầu thủ khoác áo số 7 này đã từng thi đấu đỉnh cao ở châu Âu gần 2 thập kỷ qua.Có thể khẳng định rằng, chân sút này đã nếm trải mọi vinh quang với câu lạc bộ MU, Real Madrid và Juventus.

Đây là một ngôi sao danh giá của nền bóng đá, thi đấu chuyên nghiệp với tất cả các đấu trường lớn nhỏ. Cầu thủ này cũng là một trong các siêu sao bóng đá khá hiếm hoi dành được 5 chức vô địch mùa giải UEFA Champions League. 

Ronaldo đã nếm trải mọi thăng trầm trên sân cỏ
Ronaldo đã nếm trải mọi thăng trầm trên sân cỏ

Ronaldo đã đề cập lý do chọn đội bóng Al Nassr ở châu Á

Khi được tham gia phỏng vấn chân sút Ronaldo đã chia sẻ rằng bản thân khá thích thú và hồi hộp. Anh cho rằng mình sẽ có một  trải nghiệm mới, thú vị  ở giải đấu quốc gia khác. Thêm vào đó, chân sút này còn cho rằng Al Nassr đang mang đến nguồn hứng khởi mới cho anh thi đấu. 

Cầu thủ này chia sẻ lý do mình muốn gia nhập đội bóng châu Á vì cảm thấy muốn trải nghiệm môi trường và giải đấu mới. Cầu thủ khoác áo số 7 này rất vui mừng được thi đấu trận bên cạnh các đồng đội mới và thực hiện giúp đội Al Nassr đạt được nhiều thành công hơn trong các giải đấu khu vực. 

Ronaldo đã đề cập lý do chọn đội bóng Al Nassr ở châu Á
Ronaldo đã đề cập lý do chọn đội bóng Al Nassr ở châu Á

Ronaldo là chân sút đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ là người gắn kết toàn bộ đồng đội của Al Nassr. Chân sút này sẽ khiến những cầu thủ của câu lạc bộ có niềm cảm hứng thi đấu khởi sắc hơn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button