Loạt sao Việt bày tỏ sự tiếc nuối khi Ronaldo không thể đi tiếp tại World Cup 2022

Nhiều sao Việt là fan ruột của Ronaldo, nên việc cầu thủ người Bồ Đào Nha liên tục thất bại tại World Cup khiến nhiều người tiếc nuối

Với kết quả chung cuộc 1 – 0 nghiêng về đội tuyển Maroc, Bồ Đào Nha đã chính thức dừng chân tại World Cup 2022. Điều này cũng có nghĩa người hâm mộ bóng đá sẽ không còn thấy Ronaldo trên sân cỏ ở mùa giải năm nay và các năm sau đó nữa. Bởi lẽ World Cup 2022 đã là giải đấu cuối cùng của cầu thủ 37 tuổi này.

Ronaldo
Ronaldo gục ngã trên sân cỏ
Ronaldo
Ronaldo bật khóc vì không thể đi tiếp tại World Cup 2022

Nhiều sao Việt rất thích và hâm mộ Ronaldo nên khi biết cầu thủ người Bồ Đào Nha phải nói lời tạm biệt World Cup trong sự thất bại ê chê, nhiều nghệ sĩ đã cảm thấy buồn thay cho Ronaldo và bày tỏ sự tiếc nuối với anh.

Ronaldo

Ronaldo

Có thể bạn quan tâm:

Á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ hình ảnh chồng Bình An đang khóc khi đội tuyển Bồ Đào Nha cùng ngôi sao anh yêu thích không thể đi tiếp tại World Cup 2022. Nhìn chồng khóc vì thương Ronaldo, chính Phương Nga cũng phải nghi ngờ mà hỏi rằng: “Không biết yêu anh 7 hay yêu mình?”.

sao Việt
Á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ khoảnh khắc đau lòng của Bình An khi Ronaldo phải dừng chân

Diễn viên Thu Trang cũng thể hiện sự tiếc nuối với bài đăng kèm hình Ronaldo đang khóc. Mạc Văn Khoa cũng bày tỏ dòng trạng thái: “Trận đấu cuối cùng được xem CR7 đá World Cup, sẽ không còn được xem nữa. Sau này khi ngồi coi bóng đá với con mình sẽ nói rằng thời của bố có Cristiano Ronaldo. Tạm biệt anh, một huyền thoại”. Bên cạnh đó, những sao Việt nổi tiếng khác như diễn viên Gia Bảo, ca sĩ Trịnh Thăng Bình,… cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho Ronaldo.

Ronaldo
Mạc Văn Khoa bày tỏ sự tiếc nuối với Ronaldo
Ronaldo
Ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng là fan của Ronaldo

Từng là huyền thoại một thời, nhưng tại World Cup 2022, Ronaldo không chỉ thi đấu mờ nhạt mà còn có thái độ thiếu chuyên nghiệp với cầu thủ đội bạn, trọng tài cũng như huấn luyện viên. Mặc dù cầu thủ 37 tuổi có rất nhiều người hâm mộ, nhưng việc Bồ Đào Nha dừng chân tại World Cup 2022 cũng không có gì phải tiếc nuối vì cả đội đã thi đấu hết mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button