Sau 1 năm chia tay bạn trai, Hoà Minzy khóc nức nở vì mệt mỏi

Trong buổi trò chuyện cùng nhiều anh chị em đồng nghiệp, Hoà Minzy bất ngờ khóc nức nở và gửi lời xin lỗi vì đôi khi tâm không tốt sẽ gây ra cảm giác tiêu cực mọi người.

Mở đầu tập 14 trong “Biển của hy vọng”, Hoà Minzy kết hợp cùng Phương Vy Idol mang đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng khi mashup hai ca khúc Hoa nở không màu và Someone like you. Phía Đức Phúc và Quân A.P thể hiện hit cũ của Noo Phước Thịnh là ca khúc Như phút ban đầu, còn Đông Nhin cũng dành tặng các thực khách của nhà hàng bên bờ biển bản tình ca Chuyện tình lá gió.

Có thể bạn chưa biết:

Tiếp đó, cả hai nhóm bắt tay vào công việc làm bếp để chế biến món ăn và đồ uống để phục vụ khách hàng. Sau những lời cảm cảm ơn các vị khách đã dành thời gian đến nhà hàng, Hoà Mizy và các ca sĩ đã cùng ngồi lại để tâm sự và chia sẻ những điều giấu trong lòng.

Lúc này, Hoà Minzy đã mở lòng chia sẻ về những khóc khăn và hành trình cô vừa trải qua một mình. Cô cho biết mình chưa bao giờ gặp phải tình trạng như thế này trong cuộc đời và thật sự đang rất mệt mỏi. Những điều áp lực nhất Hoà đều đã trải qua, nhưng không hiểu vì sao một năm qua nữ ca sĩ lại cảm thấy mệt mỏi đến như thế. Cũng chính vì vậy mà bỗng dưng cô trở thành một người khó kiểm soát cảm xúc của bản thân.

Tiếp đó, “mẹ bé Bo” xin lỗi mọi người vì khi tham gia chương trình cô tự nhận đã làm trì trệ nhiều công việc của ê-kíp, xin lỗi vì đã có những hành động và lời nói chưa tốt. Hoà Minzy cho biết cô là người chịu đựng rất giỏi nhưng đến giờ bây giờ cảm xúc cứ tuôn trào ra và không thể tìm được cách để chữa lành mặc dù đây là chương trình mang thông điệp chữa lành.

Đây là điều mà nữ ca sĩ băn khoăn liệu có nên nói ra hay không vì khi đến đây cô muốn chữa lành cho khán giả nhưng lại không thể chữa lành cho bản thân. Chính vì thế mà Hoà Minzy nhận thấy bản thân không xứng đáng là thành viên của chương trình. Cô gửi lời xin lỗi nếu như bản thân không thể đồng hành cùng mọi người trong hành trình tiếp theo.

Sau khi nói ra hết những lời tận đấy lòng, Hoà Minzy bật khóc nức nỏ trong vòng tay của người em thân thiết Đức Phúc. Những lời tâm sự của nữ ca sĩ sinh năm 1995 khiến Đông Nhi, Phương Vy Idol và Á hậu Phương Nhi vô cùng xúc động.

Những tâm tư của giọng ca “Thị Mầu” khiến nhiều khán giả không khỏi chạnh lòng. Bấy lâu nay, nữ ca sĩ luôn cố gắng xuất hiện với hình ảnh vui tươi, mang lại nhiều tiếng cười, nhưng đằng sau gương mặt rạng rỡ vui vẻ đó là cả một sự chịu đựng về mặt cảm xúc và tinh thần không ai nhìn thấy.

Nhiều người cho rằng chính biến cố tình cảm cách đây 1 năm đã khiến giọng ca Không Thể Cùng Nhau Đến Suốt Kiếp gặp nhiều khó khăn trong cuộc sốnhg lẫn tinh thần.

Dù từng là một cặp đôi đẹp, được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ, song đến tháng 2/2022, quán quân “Học viện ngôi sao” 2014  chính thức thông báo chia tay bạn trai Minh Hải. Hoà Minzy bày tỏ dù cả 2 đã cố gắng níu giữ mối quan hệ nhưng vẫn không thành công.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button