Shark Bình ẩn ý vợ muốn chia rẽ tình cha con bằng mọi giá

Shark Bình cho biết vợ chồng anh đã “chia con” ở luân phiên với bố và mẹ từ năm 2020.

Những ồn ào tình ái liên quan đến nữ diễn viên Phương Oanh, Shark Bình và bà Đào Lan Hương dù đã tạm lắng xuống nhưng cộng đồng mạng vẫn dành sự chú ý đến những người trong cuộc.

Có thể bạn chưa biết:

Gần đây, Shark Bình đã chia sẻ hình ảnh đưa 2 con riêng đi ăn tối cùng Phương Oanh như 1 gia đình ấm áp, hạnh phúc.

Theo đó, vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương lập tức có động thái mỉa mai như dự đoán của netizen. Nữ doanh nhân sinh năm 1982 tiết lộ, trước đây chồng mình từng “vứt” 2 con qua đêm nhà người khác để đưa bạn gái đi chơi tại Đà Lạt. Cô đã nắm trong tay bằng chứng và chỉ chờ ngày ra tòa trình bày để giành quyền nuôi 2 con.

Trước những tuyên bố của vợ, Shark Bình ngay lập tức phản pháo để bảo vệ bản thân rằng kể từ năm 2020, vợ chồng anh đã “chia con” để luân phiên chăm sóc, trong tuần các con sẽ ở với bộ hoặc mẹ theo nguyên tắc 50-50… Nam doanh nhân cũng cho biết trước đây anh muốn bảo vệ quyền riêng tư nên không đăng ảnh các con. Tuy nhiên hiện tại anh muốn chia sẻ hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội và đã được các con đồng ý. Theo đó Shark Bình cũng chia sẻ về những thắc mắc liên quan đến việc vợ tố anh bỏ mặc các con để vi vu cùng bạn gái, Shark Bình khẳng định đó là những lời bịa đặt, vu khống và các con sẽ làm chứng giúp anh điều này.

Bên cạnh đó, Chủ tịch tập đoàn công nghệ triệu đô NextTech cũng ẩn ý việc vợ mình là bà Đào Lan Hương sống sai, luôn tìm cách chia rẽ tình cảm cha con bằng mọi giá. Thậm chí nhà đầu tư của chương trình Shark Tank Việt – Thương vụ bạc tỷ mùa 3 còn không ngại ám chỉ vợ mình chính là người hợp tác với tình địch cũ để hãm hại người khác.

Những tiết lộ chấn động của Shark Bình xoay quanh đời tư ngay lập tức khiến netizen “bật mood” tò mò, nhiều người cho rằng chuyện hôn nhân và tình ái của những doanh nhân thành đạt này còn lắm uẩn khúc mà chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ sự tình.

Tháng 5/2022, doanh nhân Đào Lan Hương vẫn đăng ảnh chồng con lên trang cá nhân
Tháng 5/2022, doanh nhân Đào Lan Hương vẫn đăng ảnh chồng con lên trang cá nhân

Được biết, năm 2018 Shark Bình và vợ là doanh nhân Đào Lan Hương rạn nứt tình cảm, họ đã tiến hành ký đơn đồng thuận ly hôn, thỏa thuận phân chia tài nhưng chưa đi đến thống nhất.

26/8/2022, mạng xã hội rò rỉ hình ảnh diễn diễn Phương Oanh tình tứ bên Shark Bình
26/8/2022, mạng xã hội rò rỉ hình ảnh diễn diễn Phương Oanh tình tứ bên Shark Bình

Năm 2022, cặp đôi doanh nhân tách nhau sống riêng, đến năm 2022 khi một người qua đường bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh tình tứ với Shark Bình ở nơi công cộng thì mọi việc mới trở nên ồn ào, sau đó Shark Bình và Phương Oanh công khai hẹn hò nhưng cho đến hiện tại nam doanh nhân và vợ vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vì thế trên danh nghĩa và giấy tờ họ vẫn là vợ chồng hợp pháp, đặc biệt những tranh chấp về tài sản và con cái chưa đi đến hồi kết và diễn ra căng thẳng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button